Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 139
  • Hôm nay: 41182
  • Tháng hiện tại: 330616
  • Tổng lượt truy cập: 42857199
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Vũ Quang sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Đăng lúc: Thứ ba - 13/04/2021 05:45 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Huyện đoàn Vũ Quang sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Huyện đoàn Vũ Quang sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Ngày hội sách lần thứ VIII

Ban thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang đã chỉ đạo các đơn vị Đoàn – Hội – Đội cơ sở triển khai các hoạt động thiết thực bổ ích hưởng ứng Ngày hội.
Hướng tới ngày sách Việt Nam 21/4/2021, nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong đoàn viên thanh niên và thiếu niên nhi đồng, đặc biệt thế hệ học sinh sinh viên đang ngồi trên ghế nhà trường, nhằm nâng cao nhận thức về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng và phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; Ban thường vụ Huyện đoàn Vũ Quang đã chỉ đạo các đơn vị Đoàn – Hội – Đội cơ sở triển khai các hoạt động thiết thực bổ ích hưởng ứng Ngày hội.
Theo đó, Ngày hội sách ở các đơn vị trường đã diễn ra sôi nổi với nhiều hoạt động như trưng bày gian hàng sách, thuyết trình sách, giới thiệu nhưng cuốn sách hay bằng hình thức sân khấu hóa, hoạt động quyên góp sách cho tủ sách thư viện nhà trường.
Sáng ngày 11/4/2021, tại trường Trung học phổ thông Vũ Quang, Tủ sách Nhân Ái đã trao tặng nhà trường 350 cuốn sách bồi dưỡng, phát triển kỹ năng sống.

 Đoàn trường THPT Vũ Quang giới thiệu ý nghĩa và tầm quan tọng của việc đọc sách


Cảm nhận của học sinh về cuốn sách yẻu thích

 
Ngày 15/4/2021, trường Tiểu học Ân Phú đã hưởng ứng Ngày sách Việt Nam lần thứ 8 với chủ đề “Góp một cuốn sách nhỏ -  Đọc ngàn cuốn sách hay” với sự tham gia của đại biểu và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường. 
 
Giáo viên trường tiểu học Ân Phú giới thiệu sách

 

Học sinh quyên góp sách tại trường tiểu học Ân Phú


Học sinh đọc sách tại các góc sân trường, thư viện
 
Ngày sách Việt Nam là sự kiện văn hóa quan trọng đối với những người yêu sách và cả cộng đồng xã hội, góp phần xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đạm đà bản sắc dân tộc. Đây cũng là dịp để toàn thể giáo viên, học sinh và mỗi bạn đoàn viên, thanh thiếu niên nhi đồng có dịp tôn vinh giá trị của sách, khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách trong đời sống xã hội. Tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác, xuất bản, in, phát hành, lưu giữ sách./.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website