Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 209
  • Khách viếng thăm: 206
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 45275
  • Tháng hiện tại: 45275
  • Tổng lượt truy cập: 43069402
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Khê: Tổ chức tọa đàm nâng cao văn hóa đọc sách cho cán bộ, công chức, viên chức và thanh thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ tư - 09/11/2022 22:18 - Người đăng bài viết: builien
Hương Khê: Tổ chức tọa đàm nâng cao văn hóa đọc sách cho cán bộ, công chức, viên chức và thanh thiếu nhi

Hương Khê: Tổ chức tọa đàm nâng cao văn hóa đọc sách cho cán bộ, công chức, viên chức và thanh thiếu nhi

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn” và nâng cao văn hóa đọc cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, bổ ích và hình thành thói quen đọc sách, tính sáng tạo của thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện, ngày 09/11, Ban thường vụ huyện đoàn Hương Khê tổ chức Tọa đàm nâng cao văn hóa đọc sách cho cán bộ, công chức, viên chức và thanh thiếu nhi năm 2022.


Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí là cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc tại UBND và Huyện ủy Hương Khê cùng các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. 

Buổi tọa đàm có ý nghĩa giúp các cán bộ, công chức, viên chức, thanh thiếu nhi có thêm niềm tin yêu thích với các cuốn sách, tôn vinh văn hóa đọc; đồng thời nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước; nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên về ý nghĩa của việc phát triển văn hóa đọc. Qua đó định hướng và tạo động lực thúc đẩy sự hình thành nên lớp thanh niên thời kỳ mới “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, những công dân có hiểu biết, có trí tuệ để có thể thích ứng với sự phát triển của xã hội hiện đại – xã hội dựa trên nền tảng của nền kinh tế tri thức.



Đồng chí Nguyễn Ngọc Mai - Cán bộ Huyện đoàn chia sẻ kinh nghiệm tự học, tự đọc, nâng cao văn hóa đọc của bản thân

Đồng thời khai thác có hiệu quả và phát triển nguồn vốn tri thức, văn hóa của con người và dân tộc Việt Nam, tiếp thu có chọn lọc tinh hoa tri thức của nhân loại. Góp phần xây dựng và phát triển thói quen, nhu cầu, kỹ năng và phong trào đọc sách trong đoàn viên, thanh thiếu nhi; chú trọng tới thanh niên vùng nông thôn, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn; cải thiện môi trường đọc; góp phần nâng cao dân trí, phát triển tư duy, khả năng sáng tạo, bồi dưỡng nhân cách, tâm hồn, tăng cường ý thức chấp hành pháp luật, hình thành lối sống văn minh, lành mạnh trong đoàn viên thanh niên Hương Khê nói riêng, Hà Tĩnh nói chung, đẩy mạnh xây dựng xã hội học tập.

 


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website