Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 131
  • Khách viếng thăm: 130
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39813
  • Tháng hiện tại: 329247
  • Tổng lượt truy cập: 42855830
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Đoàn xã Mai Phụ sinh hoạt đoàn tháng 10 kết hợp giới thiệu sách về chủ tịch Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ tư - 26/10/2022 04:10 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Lộc Hà: Đoàn xã Mai Phụ sinh hoạt đoàn tháng 10 kết hợp giới thiệu sách về chủ tịch Hồ Chí Minh

Lộc Hà: Đoàn xã Mai Phụ sinh hoạt đoàn tháng 10 kết hợp giới thiệu sách về chủ tịch Hồ Chí Minh

Chiều ngày 24/10, Chi đoàn thôn Hợp Tiến, xã Mai Phụ tổ chức sinh hoạt Chi đoàn Tháng 10. Về tham dự buổi sinh hoạt, có đồng chí Thái Văn Thành, Cán bộ Ban TTN &Trường học Tỉnh đoàn; đồng chí Tô Thị Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện đoàn; đồng chí Phan Văn Hải, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; đồng chí Lê Đình Mỹ, Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã, cùng các đồng chí trong cấp ủy, Ban công tác Mặt trận thôn và đặc biệt là sự có mặt của các bạn ĐVTN trên địa bàn thôn.


Buổi sinh hoạt chi đoàn tháng 10 kết hợp giới thiệu sách về Bác Hồ của chi đoàn thôn Hợp Tiến

Đây là hoạt động sinh hoạt định kỳ hàng tháng của Chi đoàn thôn Hợp Tiến, xã Mai Phụ nhằm thảo luận, giới thiệu sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh trong năm 2022 theo sự chỉ đạo tổ chức điểm định kỳ của Ban Thường vụ Huyện đoàn.
 
Tại buổi sinh hoạt quý vị đại biểu, các bạn ĐVTN được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nghe đồng chí Bí thư Chi đoàn tuyên truyền về các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị quan trọng của quê hương, đất nước trong Tháng 10; đặc biệt được xem phim tư liệu về anh hùng Lý Tự Trọng-Người anh hùng truyền lửa cho bao thế hệ thanh niên Việt Nam. Và đặc biệt, được nghe đồng chí Lê Tiến Chung, UV BCH Huyện đoàn giới thiệu cuốn sách "Hồ Chí Minh - Tên người sống mãi". Cuốn sách thể hiện được những tư tưởng, đạo đức, phong cách cùng những phẩm chất cao quý của Người.
 


Đồng chí Lê Tiến Chung giới thiệu cuốn sách "Hồ Chí Minh - Tên người sống mãi"

Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng giúp đoàn viên thanh niên nhận thức sâu sắc về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những cống hiến vĩ đại của Người đối với sự nghiệp cách mạng của toàn dân tộc; cùng ôn lại những câu chuyện lịch sử về anh hùng Lý Tự Trọng - người đoàn viên đầu tiên của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, bất khuất, không ngại hi sinh đã dâng trọn tuổi thanh xuân cho lý tưởng cách mạng của Đảng, cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, với câu nói bất tử: “...Con đường của thanh niên chỉ là con đường cách mạng, không thể có con đường nào khác”.
 


Trao quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Trong khuôn khổ chương trình, các bạn ĐVTN được hướng dẫn đăng ký các nội dung, phần việc, công trình thanh niên thiết thực nhằm thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo và tình nguyện tham gia thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương và trao quà cho ĐVTN có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Những bài học mà các bạn thu nhận được sẽ là hành trang về lý tưởng và tinh thần cách mạng để các em cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc mai sau; Đồng thời, tạo cơ hội cho đoàn viên thanh niên thể hiện lòng tôn kính và lòng biết ơn đối với Bác Hồ, với anh hùng Lý Tự Trọng; tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hiệu quả việc học tập và làm theo lời Bác./.
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website