Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 207
  • Khách viếng thăm: 206
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 32391
  • Tháng hiện tại: 371620
  • Tổng lượt truy cập: 42898203
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hơn 600 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 và hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè

Đăng lúc: Thứ hai - 07/06/2021 05:21 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Hơn 600 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 và hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè

Hơn 600 triệu đồng hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19 và hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè

Sáng ngày 5/6/2021 tại huyện Lộc Hà, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Ra quân các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức các hoạt động ra quân với quy mô gọn, chú trọng thiết thực, hiệu quả, thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.

Các đội hình TNTN tại buổi Lễ ra quân chiến dịch Thanh niên Tình nguyện Hè 2021

 
Tại chương trình, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã trao tặng vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid-19 cho các đội hình thanh niên tình nguyện với tổng trị giá 400 triệu đồng; trao tặng 5000 khẩu trang y tế, 20 thùng rửa tay sát khuẩn, 10 máy đo thân nhiệt với tổng trị giá 40 triệu đồng cho các đội hình TNTN huyện Lộc Hà.
Dịp này, BTV Tỉnh đoàn cũng đã trao tặng 10 suất học bổng với tổng trị giá 10 triệu đồng; trao tặng 10 xe đạp nâng bước em đến trường và quà tặng trị giá 15 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Hà.


Đồng chí Lê Thành Đông - Ủy viên BCH TW Đoàn, TUV, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng vật phẩm y tế phòng chống dịch Covid-19 cho các đội hình TNTN


..với tổng trị giá 400 triệu đồng.


BTV Tỉnh đoàn đã trao tặng 10 suất học bổng..


..và 10 xe đạp cùng các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 
Cũng trong sáng nay, Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức khám, cấp phát thuốc và trao quà tại nhà cho các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Lộc Hà.


Y bác sĩ thăm khám cho người bệnh


Đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho gia đình chính sách tại huyện Lộc Hà

 
Cũng trong khuôn khổ các hoạt động ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2021, Tỉnh đoàn đã trao Quyết định hỗ trợ vốn vay 100 triệu đồng từ Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh Hà Tĩnh cho 2 mô hình kinh tế thanh niên; Triển khai mô hình Chợ dân sinh giảm thiểu rác thải nhựa tại chợ Phủ, xã Thạch Châu (Lộc Hà) gắn với triển khai điểm hỗ trợ khai báo điện tử và truyên truyền phòng chống Covid-19.

Chiến dịch TNTN Hè 2021 được triển khai bắt đầu ngày 01/6 - 31/8/2021. Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, các hoạt động hè tình nguyện năm nay sẽ được tổ chức theo tinh thần không lễ lạt, tập trung đông người, mà sẽ được tổ chức hiệu quả, an toàn, sáng tạo, bền vững và hướng về cơ sở; chú trọng vào các hoạt động tình nguyện tại chỗ, với lực lượng nòng cốt là đoàn viên, thanh niên địa phương; đồng thời đẩy mạnh kết nối, phối hợp các đơn vị, cơ sở đoàn lân cận; đoàn khối cơ quan, trường học để triển khai những công trình, phần việc có chiều sâu, mang lại hiệu quả cao phục vụ cộng đồng; gắn với việc triển khai các phong trào thi đua, xây dựng các Công trình, phần việc thanh niên chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, thành công của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, và đặc biệt là chào mừng kỷ niệm 190 năm thành lập và 30 năm tái lập tỉnh Hà Tĩnh. Bên cạnh đó, trong quá trình triển khai hoạt động, các đội hình tình nguyện cũng sẽ được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn chỉ đạo điều chuyển, có sự phân tán, bố trí hợp lý lực lượng đoàn viên thanh niên phù hợp theo tính chất công việc, đảm bảo hiệu quả tối đa, tránh tụ tập đông người không cần thiết và đảm bảo các điều kiện phòng dịch khi tham gia hoạt động nhất là tuân thủ khuyến cáo 5K của Bộ Y tế.
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website