Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 245
  • Khách viếng thăm: 241
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43034865
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Ra mắt mô hình thanh niên tôn giáo

Đăng lúc: Thứ năm - 18/11/2021 21:30 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Sáng nay 19/11/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Cẩm Xuyên chỉ đạo Đoàn xã Cẩm Lộc tổ chức Lễ ra mắt mô hình Kinh doanh vật tư nông nghiệp của đồng chí Pham Văn Tài, thanh niên tôn giáo tại Thôn Vinh Lộc xã Cẩm Lộc huyện Cẩm Xuyên.
Xã Cẩm Lộc là xã khó khăn nhân dân giáo dân chủ yếu sống bằng nghề thuần nông và nuôi trồng đánh bắt thủy hải sản là chính, bên cạnh đó để phát triển kinh tế tạo công ăn việc làm, thu nhập cho gia đình. 
 

Ra mắt mô hình
 
Trăn trở với tình hình thực tế, đc Phan Văn Tài đã mạnh dạn, dám nghĩ, dám làm đầu tư vào các ngành nghề kinh doanh buôn bán các mặt hàng, chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản với quy mô đầu tư trên 850 triệu đồng.
 

Dự án đã giải quyết việc làm cho 3 lao động thường xuyên và 5 lao động thời vụ
 
Dự án ra đi vào hoạt động đã cung cấp vật tư nông nghiệp – thuốc bảo vệ thực vật và thức ăn chăn nuôi cho các hộ dân trong và ngoài xã, sản lượng nuôi trồng được bán nhập trong và ngoài tỉnh. Dự án đã giải quyết việc làm cho 3 lao động thường xuyên và 5 lao động thời vụ.
 

Tỉnh đoàn có quyết định hỗ trợ dự án đc Tài - thanh niên tôn giáo tiêu biểu

 
Nhằm kịp thời thể hiện vai trò của tổ chức Đoàn trong đồng hành với thanh niên vùng giáo sớm vượt qua đại dịch Covid-19, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn cũng đã có quyết định hỗ trợ vốn vay từ Quỹ hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp Hà Tĩnh với số tiền 50 triệu đồng.
 


Đc Tài (thứ tư từ trái sang) nhận quyết định hỗ trợ vốn vay từ Tỉnh đoàn tại chuỗi hoạt động kỷ niệm 180 năm danh xưng Cẩm Xuyên và đón nhận huyện nông thôn mới                                           

Hy vọng với sự đồng hành hỗ trợ của chức Đoàn, mô hình của đc Tài sẽ ngày càng phát triển, đưa lại thu nhập cho gia đình, giải quyết việc làm, góp phần tăng cường mối đoàn kết tốt đẹp lương giáo, tạo hạt nhân tiêu biểu trong phong trào Đoàn tại vùng có đạo.

Tác giả bài viết: Ngọc Cảnh - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website