Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 116
  • Khách viếng thăm: 109
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 33303
  • Tháng hiện tại: 322737
  • Tổng lượt truy cập: 42849320
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Can Lộc: Sôi nổi các công trình chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2017 – 2022

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/09/2017 06:04 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII nhiệm kỳ 2017 - 2022, tuổi trẻ Can Lộc sôi nổi xây dựng các công trình, tổ chức nhiều hoạt động, phần việc thanh niên có ý nghĩa thiết thực, thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.


Công trình thanh niên "Hệ thống thu gom rác thải" bảo vệ môi trường của Đoàn xã Gia Hanh

Tại xã Gia Hanh, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo đoàn xã ra mắt công trình thanh niên xây dựng hệ thống thu gom rác thải, bảo vệ thực vật trên cánh đồng toàn xã. Đây là một trong những ý tưởng sáng tạo của ĐVTN nhằm làm giảm thiểu các chất thải, vỏ thuốc độc hại góp phần vệ môi trường.
Cùng với đó, tại xã Trung Lộc, đoàn xã đã khởi công xây dựng nhà nhân ái cho bà Đặng Thị Lộc, thôn Minh Tân, là một hộ gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn trên địa bàn. Đoàn đã huy động ngày công giúp đỡ, kêu gọi nguồn lực để xây dựng cho gia đình có được một mái ấm trọn vẹn, đậm tình thân.
Bên cạnh đó đoàn trường THPT Đồng Lộc cũng khởi công xây dựng công trình vườn hoa thanh niên với tổng trị giá gần 70 triệu đồng. Đây là những công trình ý nghĩa, thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVII.
Cùng với khí thế  sôi nổi của tuổi trẻ toàn tỉnh trước thềm Đại hội, ĐVTN Can Lộc tiếp tục phát huy, tổ chức các hoạt động, các phần việc hiệu quả, ý nghĩa xứng đáng là thế hệ trẻ Hà Tĩnh đoàn kết - xung kích – hội nhập – phát triển.
Tác giả bài viết: Huyện đoàn Can Lộc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website