Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 174
  • Khách viếng thăm: 167
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 27113
  • Tháng hiện tại: 316547
  • Tổng lượt truy cập: 42843130
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội thi tuyên truyền Ca khúc cách mạng của lực lượng Công an nhân dân

Đăng lúc: Thứ tư - 17/08/2022 22:18 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hội thi tuyên truyền Ca khúc cách mạng của lực lượng Công an nhân dân

Hội thi tuyên truyền Ca khúc cách mạng của lực lượng Công an nhân dân

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2022), 17 năm "Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc" (19/8/2005-19/8/2022) và thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2022-2027
Tham dự hội thi có đồng chí Nguyễn Ny Hương, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh và các phòng chức năng cùng hơn 300 đoàn viên thanh niên Công an tỉnh.


Đại biểu tham dự Chương trình
 
Hội thi Hát về các ca khúc cách mạng là hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp. Đến với hội thi, các ca sĩ không chuyên mang quân hàm đỏ đã mang tới Hội thi những các ca khúc có nội dung ca ngợi truyền thống cách mạng của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam. Mười đội thi đến từ Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, mỗi đội đều thể hiện phần thi đảm bảo các nội dung, điều kiện của hội thi.



Những phần thi đặc sắc
 
Theo đánh giá của Ban Giám khảo, nhiều đơn vị có sự đầu tư, dàn dựng chương trình liền mạch, kết cấu chặt chẽ, logic, mang đến Hội thi những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng về người chiến sĩ Công an nhân dân, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, để lại ấn tượng cho người xem về sự hi sinh vì nước, vì dân, góp phần đảm bảo ANQG, giữ gìn TTATXH của người chiến sĩ Công an cách mạng.


Đ/c Nguyễn Ny Hương trao giải cho Đội thi
 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho liên chi đoàn Phòng Thanh tra, Hồ sơ nghiệp vụ và Phòng XDPT bảo vệ ANTQ. Hai giải Nhì cho Chi đoàn Liên quân Phòng An ninh đối ngoại và Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh và Chi đoàn XDLL. Giải Ba cho chi đoàn An ninh đối nội, chi đoàn Phòng Hậu cần và chi đoàn Liên quân ĐTN Phòng An ninh chính trị nội bộ và Phòng An ninh điều tra. Giải khuyến khích cho Chi đoàn Phòng An ninh mạng và PCTP sử dụng CNC, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng Tham mưu và Phòng An ninh kinh tế
Hội thi cũng đã trao Giải đội thi được khán giả bình chọn nhiều nhất cho Chi đoàn phòng Tham mưu.


Hội thi là dịp để tập hợp đông đảo đoàn viên thanh niên có tinh thần đam mê, có năng khiếu về văn nghệ cùng nhau biểu diễn, tranh tài. Thông qua những lời ca, tiếng hát, những hoạt cảnh tuyên truyền mang đến những thông điệp mang tính giáo dục truyền thống, lý tưởng cách mạng, khơi dậy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, lòng yêu quê hương đất nước trong mỗi người trẻ hôm nay để sẵn sàng dấn thân, tiên phong trên mọi mặt trận.
Hội thi tuyên truyền các ca khúc truyền thống đã phát huy hiệu quả hoạt động tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng; qua đó, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, giáo dục đạo đức, lối sống, định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong lực lượng Công an Hà Tĩnh; thể hiện tình cảm, ý chí, quyết tâm của người cán bộ, chiến sỹ trong thực hiện mọi nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: ĐTN Công an Tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website