Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 137
  • Khách viếng thăm: 135
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 27913
  • Tháng hiện tại: 317347
  • Tổng lượt truy cập: 42843930
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Khai giảng lớp Tiếng anh miễn phí và các câu lạc bộ thiếu nhi tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Hương Thọ

Đăng lúc: Thứ tư - 29/06/2022 06:35 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Vũ Quang: Khai giảng lớp Tiếng anh miễn phí và các câu lạc bộ thiếu nhi tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Hương Thọ

Vũ Quang: Khai giảng lớp Tiếng anh miễn phí và các câu lạc bộ thiếu nhi tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Hương Thọ

Thực hiện Đề án Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, sáng nay, 29/06/2022 Huyện đoàn Vũ Quang đã tổ chức Khai giảng lớp học Tiếng Anh miễn phí cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và các câu lạc bộ thiếu nhi tại Ngôi nhà trí tuệ thôn Hương Thọ, xã Đức Hương
Về tham dự buổi lễ khai giảng có các đồng chí trong BCH Tỉnh đoàn, BTV Huyện đoàn, BTV Đảng ủy xã, Ban điều hành ngôi nhà trí tuệ, CLB Tình nguyện lửa Hồng, các bậc phụ huynh, cùng 50 em học sinh đăng ký tham gia lớp học.



Đông đảo các bạn nhỏ tham gia lớp học

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã giới thiệu về mục đích, ý nghĩa của Lớp Tiếng anh, tặng 30 suất quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, chơi một số trò chơi đơn giản để các em làm quen với lớp học,.. Khởi đầu lớp học, các bạn đoàn viên trong CLB Tình nguyện lửa Hồng mở tivi với những bài nhạc thiếu nhi để tại không khí sôi động. Kèm với đó là những từ vựng tiếng Anh vang lên để các em làm quen. Cháu nào đọc chưa chuẩn, đoàn viên phụ trách lớp sẽ chỉnh sửa. Khi các em đọc đúng sẽ nhận về lời khen, quà và tiếng vỗ tay của cả lớp. Khóa học đã tạo ra cơ hội để các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận với môn tiếng Anh, giúp các em có thêm niềm yêu thích đối với môn học tiếng Anh, tự tin thực hành kỹ năng nói thông qua các trò chơi ngôn ngữ, kể chuyện, tranh biện, thủ công sáng tạo... góp phần thực hiện Đề án Nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh thiếu niên trên địa bàn Hà Tĩnh.



Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn 

Ngoài ra trong dịp hè, huyện đoàn Vũ Quang đã tập trung đẩy mạnh hoạt động tại các ngôi nhà trí tuệ trẻn địa bàn huyện nhằm phát huy hiệu quả Ngôi nhà trí tuệ, đồng thời đây cũng là hoạt động ý nghĩa góp phần xây dựng đời sống văn hóa mới tại xã xây dựng nông thôn mới.
 

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website