Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 205
  • Khách viếng thăm: 196
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 22207
  • Tháng hiện tại: 361436
  • Tổng lượt truy cập: 42888019
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Vũ Quang: Đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới

Đăng lúc: Thứ sáu - 19/10/2018 05:42 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Vũ Quang: Đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới

Vũ Quang: Đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mới

Thực hiện phong trào “ Tuổi trẻ chung tay xây dựng Nông thôn mơí”, ngày thứ 7 tình nguyện, vừa qua Huyện đoàn Vũ Quang đã huy động đoàn viên thanh niên khối Cơ quan ra quân giúp xã Hương Thọ xây dựng nông thôn mới.
Trong một ngày ra quân, với tinh thần và nhiệt huyết của tuổi trẻ, hơn 40 đoàn viên thanh niên các chi đoàn khối Cơ quan trên địa bàn huyện Vũ Quang và gần 30 đoàn viên thanh niên xã Hương Thọ đã tiến hành xây 100m bồn hoa dọc khuôn viên Trường Mầm non Hương Thọ; đổ đất và trồng hoa, cây cảnh mái kè nhà bia tưởng niệm liệt sỹ xã. Đồng thời tổ chức dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải...góp phần làm đẹp cảnh quan,  môi trường trong lành. 
 


ĐVTN tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới

Đây là họat động có ý nghĩa hết sức thiết thực, thể hiện rõ vai trò của tuổi trẻ huyện nhà trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới. Qua đó nhằm tuyên truyền, vận động bà con nhân dân tiếp tục tập trung hoàn thiện các các tiêu chí, góp phần đẩy nhanh tiến độ giúp xã Hương Thọ đạt chuẩn NTM trong năm 2018.

Cũng trong thời gian qua Huyện đoàn Vũ Quang đã phát động Đoàn cơ sở đăng ký đảm nhận và thực hiện tốt các phần việc như: Xây dựng đường điện thanh niên thắp sáng làng quê; giúp các hộ neo đơn, khó khăn chỉnh trang nhà ở dân cư, vườn hộ; ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải…góp phần giúp các địa phương cũng cố và nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM theo Quyết định 20 của UBND tỉnh.

 


Hội nghị triển khai Kế hoạc Đại hội Hội LHTN các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024

Trước đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn - Ủy ban Hội LHTN huyện Vũ Quang tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạc Đại hội Hội LHTN các cấp, nhiệm kỳ 2019 - 2024. Với tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc hội nghị đã được nghe các ý kiến đóng góp và chia sẻ những khó khăn vướng mặc về công tác tổ chức và tình hình thanh niên của cơ sở, qua đó đề xuất các hướng giải pháp cụ thể để nhằm đưa Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên các cấp diễn ra thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Xuân Thắng - Huyện đoàn Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website