Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 354355
  • Tổng lượt truy cập: 42880938
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành "Khi tôi 18" cùng Chiến dịch "Hoa phượng đỏ"

Đăng lúc: Thứ hai - 29/05/2023 22:30 - Người đăng bài viết: duchien
Trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành "Khi tôi 18" cùng Chiến dịch "Hoa phượng đỏ"

Trường THPT Nguyễn Công Trứ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành "Khi tôi 18" cùng Chiến dịch "Hoa phượng đỏ"

Thực hiện hướng dẫn và chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Huyện đoàn Nghi Xuân, ngày 29/5/2023, Đoàn Trường THPT Nguyễn Công Trứ đã tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành "Khi tôi 18", đồng thời phát động Chiến dịch "Hoa phượng đỏ"

Với quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, năm học 2022 - 2023 đã diễn ra thành công, góp phần lan tỏa tinh thần học tập và nâng cao những kết quả đạt được của địa phương. Tại buổi lễ, Ban Giám hiệu phối hợp Đoàn trường đã trao giấy khen và giải thưởng cho những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động ngoại khóa và đóng góp cho cộng đồng. Đồng thời, những đề xuất, ý kiến từ học sinh và phụ huynh cũng được lắng nghe và ghi nhận nhằm cải tiến chất lượng giáo dục trong tương lai.

Sau buổi Tổng kết năm học, trường THPT Nguyễn Công Trứ đã tổ chức Lễ trưởng thành "Khi tôi 18", một sự kiện quan trọng đánh dấu bước chuyển mình từ tuổi thiếu niên sang tuổi trưởng thành của các em học sinh. Lễ trưởng thành không chỉ là một nghi thức trang trọng mà còn là dịp để các em nhìn lại quá trình trưởng thành của mình, nhận ra những giá trị gia đình, bạn bè và xã hội, đồng thời cam kết trở thành công dân có ích và đóng góp tích cực cho xã hội.


Đặc biệt, trong buổi lễ này, Đoàn thanh niên của trường cũng đã triển khai Chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023, hướng tới các hoạt động tạo ra một môi trường sống xanh, sạch, đẹp và an toàn cho cả trường học và cộng đồng xung quanh. Đoàn thanh niên đã kêu gọi học sinh tham gia các hoạt động như tập trung giáo dục về bảo vệ môi trường, thu gom rác thải, trồng cây xanh và thực hiện các biện pháp ứng phó với biến đổi khí hậu.

Các hoạt động trong Chiến dịch "Hoa phượng đỏ" sẽ không chỉ mang lại sự ý thức về bảo vệ môi trường cho các em học sinh, mà còn lan tỏa thông điệp này đến toàn bộ cộng đồng. Qua việc tham gia vào chiến dịch này, các em học sinh được khuyến khích trở thành những người bảo vệ và yêu quý thiên nhiên.
Tác giả bài viết: Đoàn Trường THPT Nguyễn Công Trứ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website