Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 129
  • Khách viếng thăm: 126
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 348808
  • Tổng lượt truy cập: 42875391
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Hương Sơn: Tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 "Khi tôi 18"

Đăng lúc: Thứ hai - 22/05/2023 00:12 - Người đăng bài viết: duchien
Trường THPT Hương Sơn: Tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 "Khi tôi 18"

Trường THPT Hương Sơn: Tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 "Khi tôi 18"

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023; kế hoạch số 73/KH-THPT ngày 21/5/2023 của Trường THPT Hương Sơn; sáng ngày 25 tháng 5 năm 2023, Trường THPT Hương Sơn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022- 2023; Tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 "Khi tôi 18".

Tham dự  buổi Lễ tổng kết năm học có các thầy, cô giáo trong Đảng ủy, BGH nhà trường; đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, các chi Hội phụ huynh lớp 12 cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, thay mặt Hội đồng sư phạm nhà trường, cô giáo Mã Bảo Hà - Phó Hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2022- 2023, trong đó nhấn mạnh đến những kết quả mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời thể hiện rõ sự quyết tâm sẽ thực hiện tốt hơn nữa trong năm học tới.
Có thể nói, năm học 2022-2023 là một năm học thành công của thầy trò trường THPT Hương Sơn. Chúng ta đã tiếp tục phát huy được các mặt mạnh của truyền  thống nhà trường, hầu hết các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm học đều đạt và vượt chỉ tiêu. Đặc biệt trong bản báo cáo, lãnh đạo nhà trường cũng ghi nhận sự tích cực tham gia của giáo viên và học sinh toàn trường trong phong trào thi đua, các hoạt động ngoại khoá, ngoài giờ lên lớp, rèn luyện kỹ năng sống, các hoạt động TDTT, rèn đạo đức tác phong, nề nếp kỷ cương ngày càng toàn diện, tạo được sự lan toả tích cực.

Về chất lượng đại trà của nhà trường cũng ngày một đi lên; về chất lượng mũi nhọn có sự tiến bộ vượt bậc. Cụ thể: HSG các môn văn hoá: đạt 45 giải HSG tỉnh (trong đó có 02 giải Nhất, 09 giải Nhì, 19 giải Ba và 15 giải KK) ; Các em đạt HSG tỉnh đã vinh dự được nhà trường và UBND huyện vinh danh, khen thưởng. 

Về các Cuộc thi: Trong năm học có 3 em đạt giải Quốc gia (01 giải Ba và 02 giải KK) cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai” . Về Cuộc thi ST KHKT: có 1 em đạt giải ba. Về TDTT: có 09 giải TDTT được công nhận HSG tỉnh (trong đó có 05 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 KK); với thành tích thể thao đó, nhà trường được xếp một trong 08 đoàn thuộc loại Tốt của Tỉnh, có 01 em được xếp một trong 13 vận động viên tiêu biểu/tổng số 2.205 vận động viên của Đại hội. Số học sinh xếp học lực loại giỏi toàn trường là 539 em.

Về thành tích của GV, trong năm học qua có 12 GV đạt SKKN cấp ngành; có 02 giáo viên đạt giải KK cấp Quốc gia trong cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”;  và rất nhiều giáo viên tham gia bồi dưỡng HSG đạt kết quả cao…Về các hoạt động khác, phải kể đến sự tích cực đóng góp của Đoàn trường, của công Đoàn, của Ban truyền thông…trong việc xây dựng bề nổi, phát triển phong trào, tạo sự lan tỏa trong nhà trường và xã hội. Đạt được kết quả trên, bên cạnh sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng của tập thể sư phạm nhà trường, của các em học sinh còn là sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền, của các Ban, ngành cấp trên. Chính điều đó là sự khích lệ, động viên rất lớn giúp nhà trường khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học.

Sau phần tổng kết là Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12 "Khi tôi 18" được diễn ra trang nghiêm, ấn tượng. Đại diện học sinh khối 12 đã có bài phát biểu tri ân và chia tay mái trường thật sự cảm động. Toàn trường như lắng lại trong giây phút rưng rưng của buổi chia chia tay sau 3 năm học gắn bó dưới mái trường. Bài phát biểu của thầy Phó Hiệu trưởng, đại diện cho lãnh đạo nhà trường, chúc mừng sự trưởng thành của các em học sinh khối 12; cũng rất ý nghĩa với những lời dặn dò chân tình đã khép lại buổi lễ tổng kết năm học trong dư âm lưu luyến và xúc động.

“Mái trường ơi, xin giữ giùm tôi trọn vẹn những mến thương

Những ngọt ngào đong đầy trong ký ức

Dòng lưu bút vẫn đậm in màu mực

Nét chữ học trò một thuở đã đi qua…

Bạn bè ơi, tạm biệt nhé…dẫu xa

Đường tương lai rộng dài đưa ta bước

Khung trời xưa chúng mình từng trao nhau lời hẹn ước

Mãi mãi không quên năm tháng đó…tuổi học trò…”

Tác giả bài viết: Đoàn Trường THPT Hương Sơn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website