Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 173
  • Khách viếng thăm: 170
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41331
  • Tháng hiện tại: 330765
  • Tổng lượt truy cập: 42857348
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12

Đăng lúc: Thứ năm - 25/05/2023 00:10 - Người đăng bài viết: duchien
Trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12

Trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ tổ chức Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12

Đức Thọ, ngày 25/5/2023 - Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) Đức Thọ, huyện Đức Thọ, đã tổ chức thành công Tổng kết năm học 2022 - 2023 và Lễ trưởng thành cho học sinh lớp 12. Đây là một sự kiện quan trọng để đánh dấu cột mốc hoàn thành khóa học và chuẩn bị cho tương lai của các bạn học sinh.
Tại buổi lễ trọng đại này, Đoàn thanh niên của trường đã triển khai Lễ trưởng thành mang tên "Khi tôi 18" cho học sinh niên khóa 2020 - 2023. Được tổ chức với sự tham gia tích cực của toàn bộ học sinh lớp 12 và giáo viên, sự kiện mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ và ý nghĩa.

Hoạt động chia sẻ cảm xúc và vinh danh các đoàn viên, học sinh có thành tích xuất sắc được coi là điểm nhấn của Lễ trưởng thành. Các học sinh đã có dịp trình bày về những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt quãng thời gian học tập tại trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ. Những câu chuyện, kỷ niệm và cảm xúc được chia sẻ đã tạo nên không khí ấm áp và đầy cảm hứng cho toàn bộ cộng đồng học sinh.

Ngoài ra, Lễ trưởng thành cũng là dịp để tôn vinh những thành tích xuất sắc của các đoàn viên, học sinh. Các cá nhân đạt được thành tích cao đã được trao giải thưởng, vinh danh vì sự cống hiến và nỗ lực trong suốt quá trình học tập.

Buổi lễ Tổng kết năm học và Lễ trưởng thành đã tạo ra một không gian ý nghĩa để học sinh lớp 12 trao đổi kinh nghiệm, được trang bị kiến thức và kỹ năng trong cuộc sống. Đồng thời, lễ trưởng thành cũng mang đến niềm tự hào và sự tự tin cho các bạn tân sinh viên khi tiếp bước vào chặng đường mới.

Trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ chúc mừng tất cả các bạn đã hoàn thành một năm học thành công và sẽ tiếp tục thành công trong tương lai của mình!
Tác giả bài viết: Trung tâm GDNN-GDTX Đức Thọ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website