Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 201
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 345952
  • Tổng lượt truy cập: 42872535
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Nghi Xuân: Các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề: “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Đăng lúc: Thứ tư - 31/03/2021 04:25 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Nghi Xuân: Các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề: “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Nghi Xuân: Các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 với chủ đề: “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”

Thực hiện Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2021, Kế hoạch tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2021 ), Ban Thường vụ Huyện đoàn Nghi Xuân đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 3 theo kế hoạch đề ra.
          
 
Từ ngày 21 – 26/03, 100% các cơ sở Đoàn trong toàn huyện đã tổ chức sinh hoạt toàn Đoàn chủ điểm tháng 3 với chủ đề “Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh” với sự tham gia của hơn 3000 Đoàn viên thanh niên trong địa bàn huyện.
 



 
Tại buổi sinh hoạt, các Đoàn viên thanh niên đã được xem phim tư liệuôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, tuyên truyền về Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; về bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây còn là dịp để các Đoàn viên Thanh niên cùng nhau trao đổi, thảo luận các nội dung nhằm nâng cao chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong thời gian tới.
 
    


 
Sinh hoạt “Chủ điểm tháng 3”đã tạo nên đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi nhận thức sâu sắc, toàn diện về quá trình ra đời, phát triển và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đồng thời thể hiện vai trò, niềm tự hào, vinh dự là người đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và vai trò người bạn đồng hành tin cậy của thanh niên của tổ chức Đoàn.


Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website