Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 201
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 342756
  • Tổng lượt truy cập: 42869339
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Trưởng thành "Khi tôi 18" cho học sinh khối 12; phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023

Đăng lúc: Thứ sáu - 26/05/2023 06:03 - Người đăng bài viết: duchien
Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Trưởng thành "Khi tôi 18" cho học sinh khối 12; phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023

Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Trưởng thành "Khi tôi 18" cho học sinh khối 12; phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2022 - 2023, nhằm tổng kết chặng đường năm học đã qua, chuẩn bị tâm thế tốt nhất cho học sinh khối 12 bước vào kì thi tốt nghiệp THPT, sáng 25/5/2023 Trường THPT Thành Sen long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Trưởng thành "Khi tôi 18" cho học sinh khối 12; phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023.
Về dự buỗi lễ có bà Cù Thị Mỹ Hằng - Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, 25 Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh các lớp; thầy giáo Đoàn Minh Điền - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; các thầy giáo, cô giáo trong Đảng ủy, BGH; các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm và toàn thể học sinh trường THPT Thành Sen.

Chương trình văn nghệ mở đầu buổi Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Trưởng thành "Khi tôi 18" cho học sinh khối 12; phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa Phượng đỏ” năm 2023.
Trong diễn văn Lễ tổng kết và chia tay học sinh lớp 12, thầy giáo Đoàn Minh Điền - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022 -2023. Thầy nhấn mạnh rằng sự trưởng thành của các em hôm nay không chỉ có công lao sinh thành dưỡng dục của cha mẹ, sự dạy dỗ của thầy cô mà còn có cả sự nỗ lực không ngừng của chính các em. Thầy cũng đã ân cần động viên, dặn dò và chúc các em bình tĩnh, tự tin, có tâm thế tốt nhất và  đạt kết quả cao nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT sắp tới. Đồng thời cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào khả năng, bản lĩnh của các em và nhắn gửi: dù các em có đi đến đâu, học ở trường nào hay làm nghề gì thì ngôi nhà chung trường THPT Thành Sen vẫn luôn mở rộng cánh cửa đón chào các em trở về thăm trường.

Học sinh Đoàn Thị Phường, Chi đoàn 12D đại diện học sinh Khối 12 phát biểu tri ân thầy cô, cha mẹ
Bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ và thầy cô. Học sinh Lường Thị Phường, lớp 12D đã đại diện cho 227 học sinh khối 12 nói lên nỗi lòng, tình cảm của mình với thầy cô, cha mẹ. Thầy cô cho các em hành trang tri thức, đôi cánh ước mơ để bay cao, bay xa vào cuộc sống. Mẹ luôn là ngọn lửa ấm, là linh hồn thổi vào đời những đứa con cả sự sống, cả tình yêu thương vô bờ bến bằng sự chắt chiu và tảo tần. Đó là những tâm sự vô cùng xúc động, những suy nghĩ rất chân thành của tất cả các em học sinh khối 12 trước ngưỡng cửa cuộc đời.   
Cũng tại buổi Lễ, Cô giáo Trương Thị Thanh Nga, Bí thư Đoàn trường phát động chiến dịch tình nguyện Hoa phượng đỏ. Chiến dịch Hoa phượng đỏ vừa là sân chơi, vừa là môi trường để các bạn học sinh trải nghiệm các hoạt động, từng bước hoàn thiện bản thân, tích lũy những kinh nghiệm và bài học trong cuộc sống và lan tỏa những hành động đẹp.
Buổi Lễ không chỉ là dịp để thầy, trò nhà trường nhìn lại một năm học đầy biến động đã qua, có ý nghĩa giáo dục lớn lao đối với học sinh toàn trường mà còn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh. Đặc biệt với các em học sinh cuối cấp, đây là những  kỷ niệm đẹp, những ấn tượng khó phai về thầy cô, mái trường, mãi đồng hành, tiếp thêm nguồn sức mạnh tinh thần cho các em trên muôn ngả đường đời, đặc biệt là trong kì thi tốt nghiệp THPT sắp tới.
Tác giả bài viết: Đoàn Trường THPT Thành Sen
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website