Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 169
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 27857
  • Tháng hiện tại: 367086
  • Tổng lượt truy cập: 42893669
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Vũ Quang tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân - Trưởng thành "Khi tôi 18" và phát động chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 23/05/2023 21:58 - Người đăng bài viết: duchien
Trường THPT Vũ Quang tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân - Trưởng thành "Khi tôi 18" và phát động chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023

Trường THPT Vũ Quang tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022 - 2023; Tri ân - Trưởng thành "Khi tôi 18" và phát động chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023

Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 tại Trường THPT Vũ Quang diễn ra vào ngày 24/5/2023 đã tạo nên một không khí phấn khởi và đầy ý nghĩa cho cả học sinh và giáo viên. Sự kiện này không chỉ là dịp để tổng kết kết quả học tập, mà còn là một cơ hội để tri ân và vinh danh những thành tựu của các cá nhân cũng như tôn vinh tinh thần trưởng thành.
Trong Lễ Tổng kết, Đoàn Trường THPT Vũ Quang đã tổ chức lễ trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tham gia các hoạt động của Đoàn thanh niên trường trong năm học vừa qua. Các bạn học sinh đạt thành tích cao đã được công nhận, đánh giá cao về sự đóng góp và phấn đấu xây dựng theo hình mẫu lý tưởng thanh niên.

Đây là một cách để khuyến khích và động viên những cá nhân xuất sắc, tạo ra một môi trường động lực cho các học sinh trong việc tham gia hoạt động xã hội và gắn kết với cộng đồng. Ngoài việc vinh danh, việc trao bằng khen còn góp phần hình thành nhân cách và ý thức trách nhiệm của các học sinh, khơi dậy lòng tự hào và khát khao phát triển trong mỗi cá nhân.

Đoàn trường đã đánh giá và lựa chọn những cá nhân đã thực hiện các hoạt động Đoàn thanh niên trường một cách xuất sắc và có những đóng góp đáng kể trong việc phát triển cộng đồng. Những học sinh được tặng bằng khen không chỉ là những người có thành tích học tập xuất sắc, mà còn là những người có tinh thần tự nguyện, tích cực và đam mê trong công tác Đoàn.
Chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023 cũng được phát động trong Lễ Tổng kết này, hướng đến tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong việc xây dựng quê hương, đất nước. Hoa phượng đỏ, tượng trưng cho sự đam mê, sự nhiệt huyết và sự trường tồn, sẽ được lan tỏa để kêu gọi tất cả các học sinh cùng trưởng thành và phát triển tốt hơn.
Lễ Tổng kết năm học 2022-2023 cùng với Tri ân - Trưởng thành "Khi tôi 18" và Chiến dịch "Hoa phượng đỏ" năm 2023 đã tạo nên những cảm xúc đáng nhớ và khơi gợi những ước mơ và khát vọng trong tâm hồn các học sinh. Trường THPT Vũ Quang sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để tất cả học sinh có thể phát triển hết tiềm năng của mình và trở thành những người trưởng thành và có ý thức cống hiến cho xã hội.

Tác giả bài viết: Đoàn Trường THPT Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website