Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 242
  • Khách viếng thăm: 236
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 56728
  • Tháng hiện tại: 97287
  • Tổng lượt truy cập: 43017572
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Khai giảng lớp Tiếng anh và lớp cờ vua miễn phí

Đăng lúc: Thứ sáu - 01/07/2022 06:14 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đức Thọ: Khai giảng lớp Tiếng anh và lớp cờ vua miễn phí

Đức Thọ: Khai giảng lớp Tiếng anh và lớp cờ vua miễn phí

Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sáng 01/07, Huyện đoàn Đức Thọ thành lập đội hình thanh niên tình nguyện tổ chức khai giảng lớp Tiếng Anh và lớp Cờ Vua miễn phí tại Ngôi nhà Trí tuệ số 3 - Làng Trại Trúc - Thôn Yên Cường - Xã Hòa Lạc.
Thiết thực các hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2022; thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sáng ngày 01/07, Huyện đoàn Đức Thọ thành lập đội hình thanh niên tình nguyện tổ chức khai giảng lớp Tiếng Anh và lớp Cờ Vua miễn phí tại Ngôi nhà Trí tuệ số 3 - Làng Trại Trúc - Thôn Yên Cường - Xã Hòa Lạc.



Đại diện huyện đoàn giới thiệu về nội quy lớp học
 
Lớp học tiếng anh miễn phí cho các em được Huyện đoàn Đức Thọ triển khai trong những ngày hè, khi các em học sinh được nghỉ học, giáo viên là các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn có khả năng ngoại ngữ và khả năng sư phạm với những bài học về từ vựng, mẫu câu chào hỏi cơ bản cho đến những bài học khó hơn, tùy thuộc vào từng lứa tuổi. Lớp học diễn ra 2 - 3 buổi/tuần, mỗi buổi 2 tiếng.
 


Trong những ngày hè nóng nực, các em nhỏ vẫn rất háo hức trước thông tin sẽ có các anh chị dạy tiếng anh miễn phí nên đã đến từ sớm và tham gia học rất chăm chỉ.

Xã Hòa Lạc, huyện Đức Thọ xuất phát điểm là một xã nghèo đang dần thay đổi bộ mặt xây dựng nông thôn mới, quan tâm đến công tác xây dựng đời sống văn hóa tại địa bàn này, huyện đoàn Đức Thọ đã thành lập CLB dạy tiếng anh miễn phí với thành viên là các bạn Đoàn viên, thanh niên có khả năng ngoại ngữ và yêu thích việc dạy học, từ đó nhân rộng mô hình lớp học tiếng anh miễn phí tại các xã xây dựng nông thôn mới trên địa bàn toàn huyện, góp phần nâng cao chất lượng và khả năng tư duy, học tập cho các em nhỏ và tạo điều kiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện và cơ hội để tiếp cận với môn học này mà không mất bất kỳ chi phí nào.



Các bạn đoàn viên cho các em thử làm bài trên thiết bị điện tử
 
Đứng trước những thiết bị học tập hiện đại và những kiến thức mới mẻ, các em nhỏ không giấu niềm vui và tò mò, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu.



Những giât phút giao lưu vui vẻ, các em nhỏ rất vui khi thấy các anh chị

Mong rằng, với những tiết học Tiếng Anh và bộ môn cờ vua mới này sẽ giúp cho các em khơi dậy tinh thần học tập hăng say và tư duy sáng tạo, đồng thời phát huy hiệu quả “Ngôi nhà trí tuệ” tại xã Hòa Lạc nói riêng và huyện Đức Thọ nói chung, góp phần xây dựng đời sống văn hóa lành mạnh tại xã Hòa Lạc, tiến lên xây dựng nông thôn mới tại đây, tạo sức lan tỏa sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website