Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 219
  • Khách viếng thăm: 209
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 39640
  • Tháng hiện tại: 378869
  • Tổng lượt truy cập: 42905452
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Chương trình "Âm vang mái trường" 2023

Đăng lúc: Thứ bảy - 27/05/2023 03:59 - Người đăng bài viết: duchien
Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Chương trình "Âm vang mái trường" 2023

Đoàn trường THPT Cẩm Bình tổ chức Chương trình "Âm vang mái trường" 2023

Sáng Ngày 26/5, Trường THPT Cẩm Bình đã long trọng tổ chức Chương trình Tổng kết năm học 2022 – 2023; Lễ trưởng thành “Khi tôi 18”; tuyên dương “học sinh 3 tốt” và phát động Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023 với chủ đề “Âm vang mái trường”
Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Cảnh, Phó Bí thư Huyện đoàn Cẩm Xuyên, Chủ tịch Hội đồng Đội Huyện, ông Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Ban đại diện cha mẹ học sinh, thầy giáo Nguyễn Văn Quang, Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng Ban giám hiệu, Hội đồng sư phạm nhà trường và hơn 1400 em học sinh.
Năm học 2022 - 2023 trường THPT Cẩm Bình đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm học, ngoài việc giảng dạy kiến thức nền tảng và nâng cao trường còn chú trọng công tác giảng dạy ngoại khóa, kỹ năng sống, trải nghiệm hướng nghiệp cho học sinh, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và quản lý. Với những nổ lực đó trường THPT Cẩm Bình đã xây dựng được một tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận sự đổi mới trong giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường được củng cố và nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt và vượt nhiều chỉ tiêu đầu năm đặt ra, giữ vị trí top đầu trong các đơn vị giáo dục của tỉnh nhà.
Phát biểu tại lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Kỳ Quyết, Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận xét: “Đạt được những thành tựu đó là công sức, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả thầy và trò nhà trường trong năm học qua. Khép lại năm học 2022 - 2023 những thành tích đạt được của tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường và các em học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, BGH nhà trường sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục, xây dựng trường học hạnh phúc chú trọng giáo dục học sinh theo khả năng, sở trường, giúp các em có được tâm lý thoải mái và hứng thú trong học tập nhằm phát huy hết khả năng sáng tạo của các em”.
Thầy giáo Nguyễn Văn Quang, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chia tay học sinh khối 12. Học sinh Phan Thị Hoài Như – lớp 12A7 đã thay mặt cho toàn thể các bạn học sinh khối 12 phát biểu tri ân thầy cô và chia tay mái trường. Đại diện học sinh khối 12 đã lên tặng hoa tặng quà thể hiện tấm lòng tri ân đối với nhà trường
Cũng trong dịp này nhà trường đã trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua. Tặng giấy khen của sở GD&ĐT, tuyên dương “học sinh 3 tốt”; tặng quà hỗ trợ thi tốt nghiệp THPT cho HS 12; Ngoài ra Đoàn trường cũng đã tặng giấy khen của Huyện đoàn, tặng quà cho các đồng chí cán bộ đoàn khối 12, khen thưởng các tập thể lớp xuất sắc.
Ban liên lạc lâm thời niên khóa 2020 - 2023 cũng đã ra mắt trước toàn trường và hứa thực hiện nhiệm vụ của Ban một cách có hiệu quả nhất.
Cũng tại buổi lễ đồng chí Lê Quang Trung, Phó Bí thư Đoàn trường đã phát động Chiến dịch Tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023.
Chương trình là dịp để thầy và trò nhà trường nhìn lại một năm qua, ghi nhận những thành tích đạt được của những cá nhân và tập thể, đồng thời cũng tạo mục tiêu, động lực cho năm học tới.

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Cẩm Bình
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website