Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 176
  • Khách viếng thăm: 172
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 388406
  • Tổng lượt truy cập: 42914989
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN TRỖI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP – NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Đăng lúc: Thứ ba - 16/11/2021 02:17 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN TRỖI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP – NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

ĐOÀN TRƯỜNG THPT NGUYỄN VĂN TRỖI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG DIỄN ĐÀN “XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP – NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG”

Thực hiện Kế hoạch hoạt động trải nghiệm và được sự chỉ đạo của huyện Đoàn Lộc Hà, của Cấp uỷ - BGH nhà trường, Chiều 15/11/2021 Đoàn trường THPT Nguyễn Văn Trỗi đã tổ chức thành công diễn đàn thanh niên “Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường”.

Tham gia diễn đàn có đồng chí Đặng Thái Sơn - Bí thư huyện đoàn, các thầy cô giáo trong Cấp uỷ - BGH, GVCN lớp, các đồng chí trong BCH Đoàn trường và hơn 40 đoàn viên thanh niên đại diện các Chi đoàn. Diễn đàn cũng được phát  cho các chi đoàn theo dõi để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.Sau những tiết mục văn nghệ đặc sắc, diễn đàn đem đến một tiểu phẩm đến từ chi đoàn 11A8 nói về tình bạn trong tập thể lớp giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau đoàn kết cùng nhau phấn đấu trở thành những học trò giỏi và công dân tốt trong tương lai. Tiểu phẩm đã để lại những xúc động nghẹn ngào và trân quý hơn tình cảm của mỗi người trong cuộc sống.
Tại diễn đàn, Ban tổ chức đã giao lưu với ba khách mời. Thầy giáo Phạm Duy Diễn - Phó Hiệu trưởng - Trưởng Ban tư vấn tâm lý học đường chia sẻ về những giải pháp, những hoạt động trong công tác xây dựng lớp học, trường học hạnh phúc tạo môi trường giáo dục an toàn và thân thiện. Em Nguyễn Thị Trà My - Bí thư Chi đoàn 11A1 chia sẻ những cảm nghĩ của bản thân về hoạt động trải nghiệm “xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường” và cô giáo Nguyễn Thị Thuý Liễu - GVCN 10A4 chia sẻ về vai trò của tình bạn đối với học sinh và trong cuộc sống. Cô giáo cũng nhấn mạnh thêm những cách giáo dục tích cực học sinh góp phần ngăn chặn bạo lực học đường.
 Kết thúc diễn đàn, đồng chí Lương Hữu lợi - Bí thư Đoàn trường đã tổng kết hoạt động trải nghiệm: thi hùng biện, xây dựng tiểu phẩm và trả lời tình huống của Ban tư vấn tâm lý nhà trường đưa ra. Cũng tại diễn đàn, Tổ GDCD - TD - GDQP cũng tổng kết và trao giải hoạt động trải nghiệm “Học sinh hiểu và thi hành luật”
Có thể khẳng định rằng, diễn đàn thực sự đã đem đến cho đoàn viên, thanh niên những giá trị giáo dục sâu sắc. Đây chính là dịp để các em hiểu rõ hơn vai trò, tầm quan trọng của tình bạn đẹp góp phần đẩy lùi bạo lực học đường và xây dựng trường học an toàn, hạnh phúc./.





 

 

     

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website