Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 158
  • Khách viếng thăm: 157
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 24774
  • Tháng hiện tại: 364003
  • Tổng lượt truy cập: 42890586
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH “ KHI TÔI 18 “, PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2023 03:49 - Người đăng bài viết: duchien
CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH “ KHI TÔI 18 “, PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

CHƯƠNG TRÌNH TỔNG KẾT CUỐI NĂM, LỄ TRI ÂN VÀ TRƯỞNG THÀNH “ KHI TÔI 18 “, PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH HOA PHƯỢNG ĐỎ NĂM 2023

Năm học 2022 - 2023 là năm diễn ra nhiều sự kiện có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với trường THPT Lê Quý Đôn. Đây là năm học tiếp tục thực hiện theo chủ đề "Năm học đổi mới quản lí và nâng cao chất lượng giáo dục". Được sự quan tâm của lãnh đạo Sở GD&ĐT và của các cấp chính quyền, cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò trong phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, đến thời điểm này thì về cơ bản năm học 2022 - 2023 đã kết thúc thắng lợi.
Để đánh giá lại những kết quả đã đạt được trong năm học qua, cũng như để kịp thời động viên, khen thưởng những thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa rồi, trường THPT Lê Quý Đôn long trọng tổ chức Lễ tổng kết cuối năm, tri ân và trưởng thành "Khi tôi 18" và phát động chiến dịch hoa phượng đỏ năm 2023.
Trong năm, Trường THPT Lê Quý Đôn cơ bản hoàn thành tốt kế hoạch năm học, chú trọng công tác giảng dạy ngoại khóa, kỹ năng sống, trải nghiệm sáng tạo cho học sinh, thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, quản lý khá tốt. Bước đầu dần xây dựng được tập thể năng động sáng tạo, đủ năng lực để tiếp cận cái mới trong giáo dục hiện nay. Chất lượng giáo dục của trường từng bước được củng cố và nâng lên rõ rệt, năm sau cao hơn năm trước đảm bảo đạt được nhiều chỉ tiêu đầu năm.
Sau phần tuyên dương và trao thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc là những lời tri ân, lời hồi đáp những kì vọng từ thế hệ đi trước trong lễ trưởng thành "Khi tôi 18" từ em Nguyễn Thị Sương chi đoàn 12C - đại diện cho toàn thể học sinh khối 12. Đây là dịp các bạn học sinh có thể gửi gắm bao tâm tư, tình cảm và bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo và là lời tạm biệt mái trường Lê Quý Đôn thân yêu.
Trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Duy Tùng - Bí thư Đoàn trường đã phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023. Chiến dịch “ Hoa phượng đỏ “, đã góp phần hình thành và lan tỏa một thế hệ thanh niên sống đẹp, có bản lĩnh, trí tuệ, có sức khỏe, có kỹ năng thực hành xã hội. Đoàn trường phát động chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023, với mục đích: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia giải quyết các vấn đề xã hội; tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; tạo môi trường cho đoàn viên, thanh niên rèn luyện.

Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Lê Quý Đôn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website