Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 136
  • Hôm nay: 20037
  • Tháng hiện tại: 359266
  • Tổng lượt truy cập: 42885849
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Biên phòng Hà Tĩnh: Sinh hoạt chính trị kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Đăng lúc: Thứ tư - 03/03/2021 20:24 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Biên phòng Hà Tĩnh: Sinh hoạt chính trị kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Biên phòng Hà Tĩnh: Sinh hoạt chính trị kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

Sáng ngày 02/3, Đoàn TN Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh và Tiểu đoàn Huấn luyện - cơ động phối hợp tổ chức Sinh hoạt chính trị nhằm tuyên truyền về truyền thống của Bộ đội Biên phòng và chủ quyền biên giới, biển đảo
Tại buổi sinh hoạt, các cán bộ, chiến sỹ đoàn viên thanh niên, đặc biệt là các chiến sĩ mới năm 2021 đã được ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Bộ đội biên phòng Việt Nam nói chung và Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh nói riêng; đồng thời được truyền đạt những nội dung cốt lõi về chủ quyền biên giới, biển đảo quê hương.



Xen giữa các nội dung chính, từ yếu tố tâm lý tuổi trẻ, nhất là chiến sĩ mới nhập ngũ vào đơn vị, buổi sinh hoạt chính trị tổ chức với nội dung phong phú, vui tươi. Bên cạnh các tiết mục văn hóa-văn nghệ “tự biên tự diễn” do tuổi trẻ đơn vị thể hiện, cán bộ, chiến sĩ còn được nghe một số câu chuyện về truyền thống lực lượng BĐBP; tấm gương cán bộ, chiến sĩ tiêu biểu của BĐBP tỉnh Hà Tĩnh, về những câu chuyện xúc động về người lính trong tham gia bảo vệ chủ quyền biên giới, biển đảo... Cùng với đó là các ý kiến tọa đàm, trao đổi, giúp chiến sĩ mới hiểu hơn về vinh dự, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với sự nghiệp bảo vệ biên cương Tổ quốc.

Thông qua buổi sinh hoạt đã giúp các đoàn viên thanh niên, những chiến sỹ trẻ nâng cao nhận thức về chủ quyền biển, đảo, biên giới, nhận thức được tầm quan trọng của Bộ đội Biên phòng Việt Nam, hiểu rõ thêm những hi sinh, mất mát trong các cuộc kháng chiến, chiến đấu bảo vệ chủ quyền biên giới thiêng liêng của tổ quốc, cho hòa bình độc lập ngày hôm nay. Qua đó, góp phần khơi dậy lòng tự hào, cổ vũ, khích lệ tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh tiếp tục nêu cao vai trò xung kích đi đầu, đóng góp công sức, trí tuệ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo Tổ quốc trong tình hình mới.

Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Biên phòng Hà Tĩnh kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2021) và 32 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3/3/1989-3/3/2021)

 
Tác giả bài viết: Trần Hưng Đạo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website