Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 165
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 343992
  • Tổng lượt truy cập: 42870575
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thành phố: Đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ thanh thiếu niên yếu thế

Đăng lúc: Thứ hai - 02/11/2020 22:34 - Người đăng bài viết: Nguyễn Kim Trường
Đoàn phường Trần Phú rửa xe gây quỹ

Đoàn phường Trần Phú rửa xe gây quỹ

Trong năm 2020, các cấp bộ Đoàn, Hội toàn thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho các đối tượng thanh niên yếu thế, nhằm giúp họ xóa bỏ mặc cảm, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
Cụ thể, Thành đoàn, Hội LHTN Việt Nam thành phố Hà Tĩnh đã phối hợp với các nhóm thiện nguyện tổ chức buổi thăm hỏi, tặng quà cho trên 300 thanh niên yếu thế. Bên cạnh đó, hưởng ứng các hoạt động trong tháng thanh niên 2020 và hưởng ứng ngày người khuyết tật Việt Nam, các cơ sở đoàn trên địa bàn thành phố đã tổ chức các buổi thăm và tặng quà cho 85 đối tượng thanh thiếu nhi khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, thông qua Chương trình “San sẻ yêu thương chung tay cùng miền trung” được Tỉnh đoàn - Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức, tặng quà hỗ trợ cho 40 thanh thiếu nhi yếu thế bị ảnh hưởng bởi mưa lũ kéo dài.

Tặng quà cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của mưa lũ
Những hoạt động hỗ trợ thanh thiếu niên khuyết tật của tuổi trẻ thành phố tuy về giá trị không lớn nhưng nó mang ý nghĩa thiết thực. Giá trị lớn nhất mà các hoạt động mang lại ở đây chính là đã khơi dậy được niềm tin, vượt lên chính mình để các thanh thiếu niên khuyết tật vươn lên hòa nhập cộng đồng. 

Đoàn phường Nguyễn Du tặng quà cho anh Trần Văn Đức, thanh niên bị tai nạn giao thông, mất sức lao động
Thời gian tới, Thành đoàn sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động đoàn viên, thanh niên tích cực tìm hiểu những hoàn cảnh thanh thiếu niên yếu thế để kịp thời hỗ trợ; có phương thức tổ chức các mô hình hiệu quả, từ đó tìm các giải pháp thích hợp để hỗ trợ cho từng đối tượng.           
 
Tác giả bài viết: Thành đoàn Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website