Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 163
  • Khách viếng thăm: 158
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 48302
  • Tháng hiện tại: 388577
  • Tổng lượt truy cập: 42915160
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động các mô hình CLB, Đội, Nhóm theo nghề nghiệp, sở thích

Đăng lúc: Thứ ba - 19/09/2023 03:29 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động các mô hình CLB, Đội, Nhóm theo nghề nghiệp, sở thích

Huyện Kỳ Anh: Sôi nổi hoạt động các mô hình CLB, Đội, Nhóm theo nghề nghiệp, sở thích

Để tăng cường công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên, các cấp bộ Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Kỳ Anh đã và đang thành lập, phát triển các mô hình câu lạc bộ (CLB), tổ, đội, nhóm theo sở thích, nghề nghiệp trong thanh niên.
Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, góp phần tạo sân chơi, môi trường học tập, rèn luyện lành mạnh, định hướng lối sống đẹp cho tuổi trẻ, một số mô hình CLB, tổ, đội nhóm tiêu biểu cấp huyện:

Câu lạc bộ lý luận trẻ là mô hình mới, sáng tạo, được triển khai theo chủ trương của Ban Bí thư Trung ương Đoàn nhằm tập hợp các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên yêu thích và có khả năng nghiên cứu, trao đổi về lý luận, chính trị, góp phần trang bị cho đội ngũ này khả năng lý luận, nghiên cứu về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, về tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đảng Cộng sản Việt Nam và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội trong giai đoạn mới.
 
CLB Lý luận trẻ tổ chức sinh hoạt chuyên đề bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam", học tập và làm theo Bác năm 2023
 
Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ huyện Kỳ Anh với hơn 20 thành viên là các y, bác sỹ bệnh viện huyện Kỳ Anh; được hình thành bởi sự tự nguyện, quyết tâm của các Thầy thuốc trẻ cùng phấn đấu vì sự phát triển của lực lượng Thầy thuốc trẻ và sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
 
 
CLB Thầy thuốc trẻ phối hợp tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác - Tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2023


Chương trình khám, tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí năm 2023 cho cựu TNXP trong tháng 7/2023
 
Nhóm Hướng thiện từ trái tim do anh Lê Thái Bình làm chủ nhiệm CLB, được hình thành với mục đích tìm hiểu, kêu gọi và hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh, có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức các hoạt động tình nguyện giúp mọi hoàn cảnh khó khăn đều được hỗ trợ, giúp đỡ.
 
Hiện nhóm có 25 thành viên chính thức, 50 thành viên không chính thức. Với lòng nhân ái và tâm huyết, nhóm "Hướng thiện từ trái tim" tiếp tục xây dựng các kế hoạch, chương trình cụ thể nhằm hỗ trợ người khuyết tật sống bình đẳng, tự tin hòa nhập với cuộc sống. Với những đóng góp cho xã hội đó, trong năm 2023, Nhóm hướng thiện từ trái tim được Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh tuyên dương là CLB, đội, nhóm tiêu biểu cấp tỉnh giai đoạn 2021 - 2023.
 
 

Nhóm Hướng thiện từ trái tim với các hoạt động quyên góp, hỗ trợ và trao tặng các suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
 

Nhóm “Hướng thiện từ trái tim” đã kết nối, kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm để giúp đỡ hàng trăm mảnh đời bất hạnh cả về vật chất và tinh thần, giúp họ có thêm niềm tin và nghị lực vượt qua nỗi đau.
 
CLB Bơi lội và phòng chống tai nạn đuối nước huyện Kỳ Anh được thành lập vào tháng 5/20222 với mục tiêu: "An toàn trong môi trường nước cho trẻ em", nhằm tạo sân chơi, tập luyện bổ ích cho các em có một mùa hè an toàn và nói không với tai nạn đuối nước. Đến nay, CLB nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của đông đảo các em học sinh và các bậc phụ huynh trên địa bàn.
 

CLB Bơi lội và phòng chống đuối nước huyện Kỳ Anh ra mắt bể bơi hè 2023



Các em thiếu nhi háo hức tham gia Lễ khai giảng lớp bơi do CLB tổ chức
 
Câu lạc bộ thanh niên xung kích huyện Kỳ Anh được thành lập với mục đích kết nối cộng đồng, tổ chức các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội; hỗ trợ tham gia các nhiệm vụ chính trị - xã hội tại địa phương.


CLB thanh niên xung kích với các hoạt động rửa xe gây quỹ, hoạt động đổi sách lấy cây xanh, vì một Việt Nam Xanh thu hút đông đảo các em thiếu nhi tham
Tác giả bài viết: Hội LHTNVN huyện Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website