Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 214
  • Khách viếng thăm: 202
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 23691
  • Tháng hiện tại: 362920
  • Tổng lượt truy cập: 42889503
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" năm 2022.

Đăng lúc: Thứ tư - 26/01/2022 21:52 - Người đăng bài viết: duchien
Đức Thọ: Tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" năm 2022.

Đức Thọ: Tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" năm 2022.

Trong không khí mùa xuân Nhâm Dần năm 2022 đang về mang đến cho mọi người niềm hân hoan, hi vọng đón chờ những điều tốt đẹp nhất cùng sự sum vầy, đầm ấm bên gia đình. Với mong muốn cùng chung tay giúp đỡ, góp sức, mang đến một cái tết thật nghĩa tình và ấm áp để sẻ chia những khó khăn cho các gia đình hộ nghèo trên địa bàn huyện, đặc biệt là đối tượng các em học sinh, trẻ em mồ côi, người già neo đơn…có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Những phần quà được trao tận tay người dân

Sáng ngày 26/01/2022, Huyện đoàn - Hội LHTN Việt Nam huyện Đức Thọ phối hợp với Công ty SFY Complex Đức Thọ, cùng với sự đóng góp ủng hộ của các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm, con em quê hương Đức Thọ trong và ngoài nước tổ chức chương trình “Xuân gắn kết - Tết sẻ chia" năm 2022.
Về tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đồng chí Trần Quang Tuấn - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đ/c Đặng Giang Trung - Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Đ/c Đường Thị Phú - UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; và các đ/c đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, các phòng, ban, ngành, đoàn thể cấp huyện.
 
Chương trình có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện sự đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, là nhịp cầu kết nối những yêu thương, tô thắm thêm cho nét đẹp truyền thống, tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc và càng có ý nghĩa hơn trong dịp Tết đến, xuân về là hành trình “Xuân ước nguyện, Tết sum vầy”.



Đồng chí Lê Thị Huyền Trang - Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các em nhỏ
 
Để đảm bảo công tác Phòng, Chống dịch Covid-19, Ban Tổ chức Chương trình đã tổ chức tại 3 địa điểm tặng quà: Hội trường Trung tâm Chính trị huyện, UBND xã Tân Dân, UBND xã Lâm Trung Thủy.
Ban Tổ chức đã trao 200 suất quà cho các em học sinh nghèo, trẻ em mồ côi, người già neo đơn và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 625.000 đồng, (trong đó 500.000 đồng tiền mặt, 1 hộp King Coffee, 1 cặp bánh chưng) với tổng trị giá 125 triệu đồng.
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website