Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 233
  • Khách viếng thăm: 228
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 42860
  • Tháng hiện tại: 83419
  • Tổng lượt truy cập: 43003704
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bới dịch Covid-19

Đăng lúc: Thứ ba - 15/02/2022 06:52 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Ngày 15/2/2022, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp trên địa bàn, huyện đoàn Cẩm Xuyên phối hợp tổ chức trao tặng 50 túi thuốc an sinh đẩy lùi Covid-19 cho người dân trên địa bàn
Hiện nay tình hình dịch Covid trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều xã, thị trấn trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên đã có nhiều ca dương tính với vi rút covid-19. Để hỗ trợ các ca F0 đang cách ly, điều trị tại nhà, thời gian qua, huyện đoàn Cẩm Xuyên đã phối hợp với ngành Y tế tiến hành trao tặng 50 Túi thuốc an sinh cho các đoàn viên, người dân có hoàn cảnh khó khăn không may bị nhiễm Covid – 19 tại các đơn vị có dịch hiện nay. Với đầy đủ các loại thuốc điều trị, thuốc bổ, sát khuẩn, khẩu trang cùng với sự hướng dẫn cụ thể của cán bộ y tế cơ sở, túi thuốc an sinh đã giúp các bệnh nhân thuận lơi hơn trong điều trị bệnh.
 

Trao tặng túi thuốc an sinh đẩy lùi Covid-19 cho người dân 
 
Mỗi túi thuốc an sinh trị giá 200 ngàn đồng, gồm 8 loại thuốc điều trị và hỗ trợ như: Paracetamol 500mg, orezol, lyzophant, siro mật ong chanh đào, vitamin C… sẽ được phân phối cho bệnh nhân F0 đang điều trị tại nhà trên địa bàn huyện. Toàn bộ số thuốc trên được huyện vận động từ nguồn Quỹ phòng chống Covid-19 của huyện cùng sự ủng hộ của nhiều nhà hảo tâm trên toàn tỉnh.


 Trao tặng túi thuốc an sinh đẩy lùi Covid-19 cho người dân
 

 Trao tặng túi thuốc an sinh đẩy lùi Covid-19 cho người dân


Trao tặng túi thuốc an sinh đẩy lùi Covid-19 cho người dân
 
Dịch Covid - 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, để cách ly, điều trị F0 tại nhà hiệu quả, ngoài sự hỗ trợ tích cực của các cấp, các ngành thì điều quan trọng nhất vẫn là sự phối hợp của người bệnh trong việc thực hiện nghiêm phác đồ điều trị và các quy định phòng, chống dịch; đồng thời cần bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng để sớm khỏi bệnh./.
 
 
Tác giả bài viết: BTV huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website