Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 155
  • Khách viếng thăm: 153
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 37905
  • Tháng hiện tại: 327339
  • Tổng lượt truy cập: 42853922
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tổng kết và Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XXI Năm 2018

Đăng lúc: Thứ sáu - 25/05/2018 07:36 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tổng kết và Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XXI Năm 2018

Tổng kết và Trao giải Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XXI Năm 2018

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 50 năm chiến thắng Đồng Lộc (24/7/1968-24/7/2018); chiều ngày 25/5, tại Trường Đại học Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Tĩnh; Hội Tin học tỉnh phối hợp tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi "Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XXI - Năm 2018”.
Với nội dung thi ngày càng đổi mới, tốt hơn và hấp dẫn hơn, luôn đón đầu sự phát triển của công nghệ thông tin, Hội thi Tin học trẻ tỉnh Hà Tĩnh đã ngày càng khẳng định uy tín, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành và đặc biệt là các bạn trẻ. 
 


Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh phát biểu tổng kết
Hội thi từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh

Tham gia Hội thi lần này có 109 thí sinh xuất sắc nhất của các huyện, thị, thành phố và Đoàn khối các cơ quan tỉnh. Các thí sinh được chia thành 3 bảng: khối Tiểu học (bảng A), khối Trung học cơ sở (bảng B), khối Trung học phổ thông (bảng C). 
 


Ban Tổ chức trao 3 giải nhất...

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Nhất, 6 giải Nhì, 10 giải Ba, 15 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất.

3 thí sinh đạt giải nhất Phạm Công Đức Minh (trường Tiểu học Đại Nài, TP.Hà Tĩnh), Nguyễn Quốc Cường (Trường THCS Lê Văn Thiêm, TP. Hà Tĩnh) và em Hoàng Bá Công (Trường THPT Chuyên Hà Tĩnh, Đoàn khối CCQ tỉnh), sẽ được Ban tổ chức bồi dưỡng dự thi Hội thi Tin học trẻ toàn quốc lần thứ 24 năm 2018 tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vào tháng 8/2018 tới.

 


...6 giải nhì...

Hội thi là sân chơi, môi trường rèn luyện bổ ích động viên tuổi trẻ tích cực học tập, ứng dụng công nghệ thông tin, tạo phong trào nghiên cứu, học tập tin học rộng rãi trong thanh thiếu nhi tỉnh nhà; đồng thời, phát hiện sớm những tài năng trẻ trong lĩnh vực tin học để tiếp tục bồi dưỡng góp phần tạo nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao phục vụ cho sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.
 


... và 10 giải Ba, 15 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc nhất

Trong bối cảnh của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang lan to mạnh mẽ trên toàn thế giới, những kết quả của các thí sinh hôm nay chính là bước khởi đầu để các bạn ngày càng tỏa sáng trên con đường khám phá và chinh phục những kiến thức mới của tin học phục vụ cho cuộc sống.

Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website