Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 217
  • Khách viếng thăm: 214
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 0
  • Tháng hiện tại: 103842
  • Tổng lượt truy cập: 43033345
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Tiếp sức mùa thi (2001-2021).

Đăng lúc: Chủ nhật - 30/05/2021 05:14 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Tiếp sức mùa thi (2001-2021).

Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Tiếp sức mùa thi (2001-2021).

Ngày 27/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị triển khai các hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Tiếp sức mùa thi (2001-2021). Đồng chí Nguyễn Ny Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh chủ trì hội nghị.
Hội nghị thông qua Kế hoạch Tiếp sức mùa thi năm 2021 và các hoạt động Kỷ niệm 20 năm Tiếp sức mùa thi (2001 - 2021) và Quyết định thành lập Ban chỉ đạo Tiếp sức mùa thi năm 2021 và các đoàn công tác theo dõi, chỉ đạo cơ sở; tổ chức tập huấn các nội dung trước, trong và sau kỳ thi cho các đội hình thanh niên tình nguyện tại 35 điểm trong toàn tỉnh; quán triệt các nội dung hoạt động, các cách làm mới, sáng tạo phù hợp với công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.


Đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn chủ trì hội nghị

 
Tại hội nghị, các đại biểu đã chia sẻ các mô hình hay, cách làm sáng tạo và kinh nghiệm trong công tác triển khai, đồng thời kiến nghị các nội dung góp phần triển khai hiệu quả chương trình.
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Ny Hương, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội cho biết chương trình Tiếp sức mùa thi 2021 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh covid-19 gắn với mốc Kỷ niệm 20 năm Chương trình Tiếp sức mùa thi được triển khai trong toàn quốc, do đó đặt yêu cầu cao hơn về sự lan toả, tính mới và tính chiều sâu trong các hoạt động. Đặc biệt, các đơn vị cần khảo sát sớm nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng của thí sinh và người nhà để có sự chuẩn bị chu đáo, thiết thực; đảm bảo các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ, hỗ trợ của tổ chức Đoàn từ cấp cơ sở, cấp huyện, cấp tỉnh bằng những hình thức khác nhau; triển khai hoạt động Tiếp sức mùa thi gắn với triển khai hiệu quả các hoạt động phòng chống dịch tại các điểm thi. Riêng đối với số lượng các đội hình tiếp sức mùa thi năm nay, đồng chí yêu cầu tính chất lượng với tinh thần Một đội hình - Nhiều nhiệm vụ, đảm bảo tinh gọn, hiệu quả, ko lãng phí lực lượng.
         


Tác giả bài viết: Ban TTN - TH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website