Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 262
  • Khách viếng thăm: 256
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 43981
  • Tháng hiện tại: 84540
  • Tổng lượt truy cập: 43004825
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch tại cơ quan

Đăng lúc: Thứ hai - 07/06/2021 05:20 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch tại cơ quan

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch tại cơ quan

Thực hiện Văn bản số 3448/UBND-VX1 ngày 5/6/2021 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc thực hiện một số nhiệm vụ trong thời gian cao điểm đáp ứng tình huống khẩn cấp do có ca nhiễm COVID-19 trong cộng đồng; Cơ quan Tỉnh đoàn Hà Tĩnh đã và đang triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 bảo đảm nghiêm túc, hiệu quả, an toàn.


Tỉnh đoàn đã thành lập 03 điểm đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, quét mã QR và khai báo y tế
 
Tại Cơ quan Tỉnh đoàn đã thành lập 03 điểm đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, quét mã QR và khai báo y tế; phân công cán bộ cơ quan luân phiên đo thân nhiệt ghi sổ theo dõi cập nhật hàng ngày; đồng thời, hướng dẫn, nhắc nhở, cán bộ, tình nguyện viên và người đến làm việc tại cơ quan thường xuyên phải đeo khẩu trang, sát khuẩn và thực hiện các công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19.


 
Cán bộ, công chức cơ quan Tỉnh đoàn thực hiện giãn cách 2m và đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.
 
Anh Từ Tuấn Phương, Chánh văn phòng Tỉnh đoàn Hà Tĩnh cho biết: Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, chúng tôi đã quán triệt đến cán bộ, công chức, Tình nguyện viên trong đơn vị phương châm vừa chống dịch vừa bảo đảm tiến độ, chất lượng công việc. Tất cả cán bộ, công chức đều thực hiện sát khuẩn, đo thân nhiệt, quét mã QR khai báo y tế trước khi vào phòng làm việc; đồng thời bố trí lại các phòng làm việc, phòng họp đảm bảo cán bộ cơ quan giữ khoảng cách trên 2m, thực hiện đeo khẩu trang, kính chắn giọt bắn, hạn chế tiếp xúc gần trong suốt quá trình làm việc.
 
 
Để hạn chế tiếp xúc trực tiếp, Thường trực Tỉnh đoàn cũng đã chỉ đạo cán bộ cơ quan sử dụng các công nghệ hiện đại như họp trực tuyến, hệ thống mạng xã hội, để trao đổi thông tin kịp thời trong cơ quan cũng như với cơ sở, đảm bảo sự liên tục trong lãnh, chỉ đạo các nhiệm vụ của tổ chức Đoàn.
 
 

Ung dụng các công nghệ hiện đại trong trao đổi công việc trong cơ quan cũng như với cơ sở
 
Đối với các đơn vị, cán bộ, Nhân dân và đoàn viên thanh niên đến làm việc tại cơ quan, Thường trực Tỉnh đoàn cũng yêu cầu thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, sát khuẩn, đo thân nhiệt, khai báo y tế trước khi vào làm việc. Trong quá trình làm việc phải đảm bảo giãn cách và thực hiện nghiêm các yêu cầu phòng, chống dịch.
 

Đo thân nhiệt cho người dân trước khi tiến hành làm việc
 
Thường trực Tỉnh đoàn cũng quán triệt cán bộ, công chức trong đơn vị không đi ra khỏi địa phương, không tụ tập đông người, thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để phòng, chống dịch một cách hiệu quả. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với cơ quan chức năng, cơ quan y tế trong việc phòng, chống dịch tại cơ quan và nơi cư trú; tiến hành rà soát thường xuyên các công chức, viên chức, tình nguyện viên có khả năng nằm trong các nhóm nguy cơ để có phương án bố trí để cán bộ làm việc linh hoạt, phù hợp với diễn biến của dịch Covid-19; cũng như kịp thời có biện pháp ứng phó, không để xảy ra tình trạng lây nhiễm dịch bệnh tại cơ quan.
 
Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website