Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 110
  • Hôm nay: 32039
  • Tháng hiện tại: 321473
  • Tổng lượt truy cập: 42848056
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động cuộc thi video "HÀ TĨNH TRONG TÔI"

Đăng lúc: Thứ sáu - 06/08/2021 05:04 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động cuộc thi video "HÀ TĨNH TRONG TÔI"

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh phát động cuộc thi video "HÀ TĨNH TRONG TÔI"

Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 190 năm thành lập (1831 - 2021), 30 năm tái lập (1991 - 2021) tỉnh Hà Tĩnh, Tỉnh đoàn và Báo Hà Tĩnh phối hợp tổ chức Cuộc thi Video clip “Hà Tĩnh trong tôi”.
Cuộc thi video "Hà Tĩnh trong tôi" được triển khai nhằm phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ và Nhân dân trong tham gia bảo tồn, phát triển, tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu những giá trị truyền thống, nét đẹp văn hóa, tiềm năng du lịch, thành tựu phát triển của tỉnh nhà; đóng góp vào quá trình xây dựng Hà Tĩnh trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn của khu vực Bắc Trung bộ và cả nước. Qua đó, Tạo môi trường cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu nhi tỉnh nhà có cơ hội phát huy sở trường, nghiên cứu, sáng tạo trong việc thiết kế sáng tác và thực hiện các video clip,  sử dụng công nghệ thông tin, internet, đồng thời gửi gắm suy nghĩ, tình yêu, niềm tin, niềm tự hào của tuổi trẻ đối với quê hương Hà Tĩnh.
 
1. Thời gian: từ 15/7/2021 đến hết ngày 30/8/2021.
Đối tượng: Cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi, người dân hiện đang sinh sống, học tập, lao động trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; các bạn trẻ và những người con quê hương Hà Tĩnh trên mọi miền Tổ quốc và ở nước ngoài (các thành viên Ban Tổ chức và Ban Giám khảo, Tổ thư ký không được gửi tác phẩm tham dự cuộc thi).
2. Nội dung:
- Giới thiệu, làm nổi bật những giá trị truyền thống lịch sử cách mạng vẻ vang, truyền thống văn hóa giàu bản sắc của đất và người Hà Tĩnh.
- Giới thiệu về các di tích lịch sử, danh nhân văn hoá, bản sắc, di sản văn hóa tại các địa phương trên địa bàn tỉnh.
- Giới thiệu các danh lam thắng cảnh, làng nghề truyền thống, các khu công nghiệp, du lịch, dịch vụ nổi tiếng trong tỉnh; giới thiệu các đặc sản của quê hương Hà Tĩnh.
3.Cách thức tham gia:
- Cá nhân/nhóm dự thi thiết kế video clip dự thi gửi về cho Ban Tổ chức (BTC) thông qua địa chỉ Email: btgtinhdoanhatinh@gmail.com
- Video clip gửi kèm thông tin: Họ và tên, đơn vị, địa chỉ, số điện thoại, số CMND, địa chỉ mail, tên Facebook và địa chỉ trang¬ Facebook của cá nhân/đại diện nhóm dự thi.



 
4. Cách thức chấm điểm và bình chọn:
- Ban Tổ chức sẽ đăng các tác phẩm dự thi lên Fanpage Tỉnh đoàn Hà Tĩnh (https://www.facebook.com/Tinhdoanhatinhnews/ ), thí sinh theo dõi nội dung dự thi của mình tại đây.
- Người tham gia bình chọn bằng cách “like” (thích) fanpage Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, sau đó ấn chọn “like” (thích) “share” (chia sẻ) tác phẩm được đăng trên fanpage (chấp nhận tất cả các biểu tượng thay thế like); mỗi lượt “like” sẽ được tính là 01 điểm, mỗi lượt “share” sẽ được tính là 02 điểm để cộng vào tổng số điểm.
5. Hình thức tác phẩm dự thi:
- Tác phẩm dự thi thuộc một trong các thể loại: Phóng sự, phim ngắn, video clip được quay bằng bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ chức năng quay phim.
- File video clip có định dạng Mp4, thời lượng tối đa 10 phút
- Bài dự thi phải gửi kèm phần mô tả, thuyết trình về ý tưởng, nội dung muốn truyền tải đúng với chủ đề của Cuộc thi, về những cảm nghĩ mà tác giả, nhóm tác giả đã trải qua trong quá trình thực hiện video clip, có độ dài khoảng 300 từ.
6. Giải thưởng: Tổng trị giá giải thưởng trên 40.000.000 đồng bao gồm giấy chứng nhận của Ban Tổ chức kèm phần thưởng:
+ 01 giải Nhất trị giá 10.000.000 đồng
+ 02 giải Nhì, mỗi giải trị giá 5.000.000 đồng
+ 03 giải Ba, mỗi giải trị giá 3.000.000 đồng
+ 05 giải Khuyến khích, mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng
+ 01 giải tác phẩm được bình chọn nhiều nhất, trị giá 2.000.000 đồng
+ Các giải tập thể cho các đơn vị chỉ đạo, triển khai tốt Cuộc thi và một số giải phụ khác.
Xin chân thành cảm ơn Vietcombank Hà Tĩnh, Viettel Hà Tĩnh (http://viettelhatinh.com.vn ), Công ty CP CED CENTRAL (https://dacsanhatinh.vn ) đã đồng hành cùng với Cuộc thi
 

HÃY CÙNG CHIA SẺ ĐỂ THẬT NHIỀU ĐOÀN VIÊN THANH THIẾU NIÊN THAM GIA CUỘC THI CÁC BẠN NHÉ!!!
 


Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website