Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 154
  • Hôm nay: 46136
  • Tháng hiện tại: 335570
  • Tổng lượt truy cập: 42862153
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Thị xã Kỳ Anh: Nhiều hoạt động của tuổi trẻ Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 20/11/2017 02:29 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), BTV Thị Đoàn – Hội đồng Đội thị xã Kỳ Anh đã chỉ đạo Khối Liên Đội trường học tổ chức các chương trình ngoại khoá để tri ân thầy giáo, cô giáo.


Hội thi văn nghệ của Liên đội trường THCS Kỳ Phương

Các chương trình đã được tổ chức với nhiều hình thức đa dạng, tiêu biểu như: Hội thi văn nghệ với 18 tiết mục đặc sắc của Liên Đội trường THCS Kỳ Phương; chương trình ngoại khoá “Cảm xúc tri ân thầy cô” của Liên Đội trường THCS Kỳ Trinh đã mang đến những cảm xúc lắng đọng về sự cống hiến, sự hi sinh của những “người lái đò thầm lặng”,…..
 


Chương trình ngoại khoá "Cảm xúc tri ân thầy, cô" của Liên đội Trường THCS Kỳ Trinh

Song song với các hoạt động tập trung thì những phong trào thi đua, những bông hoa điểm mười và những lời ca tiếng hát, tình cảm của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn huyện dành tặng thầy, cô giáo đã được các Đoàn trường, Liên đội trường học  quan tâm, phối hợp đẩy mạnh; góp phần nâng cao hiệu quả công tác dạy – học trong các nhà trường.
 


Thị đoàn Kỳ Anh tổ chức Lễ gặp mặt Giáo viên làm công tác Đoàn - Đội trường học

Cũng trong dịp này, Thị đoàn Kỳ Anh đã tổ chức gặp mặt giáo viên làm công tác Đoàn, Tổng phụ trách Đội các trường học trên địa bàn. Trong không khí chân tình, ấm áp các đại biểu đã cùng nhau tri ân, biểu dương, đánh giá những thành tích mà đội ngũ cán bộ Đoàn, Đội trường học của thị xã đã đạt được, góp phần quan trọng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ và xây dựng tổ chức Đoàn - Đội huyện nhà ngày càng phát triển, vững mạnh. 
Trong thời gian tới, Thị Đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, đôn đốc Khối Đoàn, Đội trường học trên địa bàn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, góp phần đưa công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi toàn thị ngày càng phát triển, vững mạnh.
 
Tác giả bài viết: Huyền Trang - Thị đoàn Kỳ Anh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website