Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 123
  • Hôm nay: 32469
  • Tháng hiện tại: 321903
  • Tổng lượt truy cập: 42848486
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày hội “Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Đăng lúc: Thứ hai - 25/12/2023 23:33 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày hội “Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng ngày hội “Thiếu nhi Hà Tĩnh - Học tập tốt, rèn luyện chăm”

Vừa qua, Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh và Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP) đã phối hợp tổ chức chuỗi Chương trình "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" tại 10 Liên đội trên địa bàn Hà Tĩnh với sự tham gia của hơn 5.000 bạn đội viên, học sinh.
Chương trình có sự tham dự của Đại diện Thường trực Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện, thị, thành phố, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo các đơn vị và đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Sữa quốc tế (IDP). Đây là hoạt động cụ thể hóa nằm trong chuỗi ngày hội “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” được tổ chức tại các huyện Kỳ Anh, Đức Thọ, Thành phố Hà Tĩnh,… đã tạo nên môi trường trải nghiệm để các em cùng nhau thi đua học tập, rèn luyện sức khỏe, phát triển thể lực và trau dồi kỹ năng thông qua các hoạt động học tập, vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng; từ đó giúp các em nâng cao nhận thức, sống tích cực, lành mạnh, có giá trị, biết yêu thương và chia sẻ, phát triển năng lực, tự hoàn thiện bản thân, phát huy quyền tham gia của các em vào các vấn đề có liên quan đến trẻ em.

 

Toàn cảnh chương trình diễn ra…

 
Tại Chương trình, Đại diện Hội đồng Đội tỉnh, Hội đồng Đội huyện, thị, thành phố Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) cũng đã trao tặng học bổng và quà tặng cho gần 400 bạn thiếu nhi vượt khó vươn lên trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh với tổng giá trị nguồn lực lên đến 100 triệu đồng. Đây là những việc làm, hành động từ những trái tim ấm áp, lòng nhân ái, mang yêu thương lan tỏa trong cộng đồng nói chung và các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng. Với tinh thần "Dành những điều kiện tốt nhất, sự chăm lo chu đáo nhất cho trẻ em - tương lai của đất nước” đã, đang và sẽ tiếp tục được nối dài, lan tỏa mạnh mẽ và đón nhận sự quan tâm của toàn xã hội trong công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.




Trao tặng học bổng và quà tặng cho các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

 
Chương trình đã được diễn ra trong không khí sôi nổi, vui tươi.  Sự quan tâm, đồng hành của Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) đã tạo môi trường giúp đỡ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hàng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi đối với mỗi thiếu nhi. Những món quà ý nghĩa là nguồn động viên, khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, góp phần thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục thiếu niên, nhi đồng.



Tiết mục đồng diễn văn nghệ của các bạn Liên đội trường Tiểu học Thạch Hạ.


Một số hình ảnh khác tại các Liên Đội trong toàn tỉnh…




Liên Đội Trường Tiểu học Kỳ Thọ, huyện Kỳ Anh.





Liên Đội trường Tiểu học Kỳ Thịnh 2, Thị xã Kỳ Anh.
 

Tác giả bài viết: Ban TTNTH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website