Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 41401
  • Tháng hiện tại: 330835
  • Tổng lượt truy cập: 42857418
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Lộc Hà: Phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về năm 2024

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/02/2024 00:21 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Lộc Hà: Phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về năm 2024

Lộc Hà: Phối hợp tổ chức các hoạt động ý nghĩa tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ và đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về năm 2024

Thực hiện phong trào Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức, phối hợp tổ chức Lễ đón, gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các Quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự xuất ngũ trở về địa phương và Lễ tiễn Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.
* Tối ngày 22/02/2024, Huyện đoàn Lộc Hà tổ chức Liên hoan văn nghệ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Tặng hoa động viên 
thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024
 
     Về tham dự chương trình: Ở tỉnh có đồng chí Đại tá Phan Huy Tâm, Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh, Trung tá Phan Phúc Trường, Phó ban Quân lực, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, đồng chí Hà Huy Tài, UVBCH, Phó ban Phong trào Tỉnh đoàn; ở huyện có đồng chí Trần Hữu Thuần, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể cấp huyện, các đồng chí trong BTV Huyện đoàn, đại diện Lãnh đạo các xã, thị trấn, BGH các trường THPT, BCH Quân sự xã, Trưởng công an xã và đặc biệt là sự có mặt của 107 thanh niên, thân nhân của các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024.

Các đại biểu tham dự chương trình
     Tại chương trình các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng hoa chúc mừng và động viên các thanh niên lên đường mạnh khoẻ, chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Các tân binh đều xúc động trước đêm giao lưu văn nghệ và hứa quyết tâm sẽ cố gắng phấn đấu, rèn luyện để góp phần giữ vững chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân giao phó.

Đồng chí Đặng Thái Sơn, UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại buổi lễ 
     Tại đêm giao lưu văn nghệ 11 tiết mục múa, hát với các chủ đề: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ, mùa xuân đất nước, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, khát vọng của tuổi trẻ đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ việc gì khi Tổ Quốc cần,… đã được diễn viên, ca sĩ cùng đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên, diễn viên xung kích của huyện biểu diễn trong không khí phấn khởi, ấm áp tình quân dân.
 
 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc
     Năm 2024, huyện Lộc Hà có 107 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó 16 tân binh thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân, 86 tân binh được biên chế vào các đơn vị bộ đội,là những tân binh được tuyển chọn khá chu đáo, đảm bảo sức khoẻ, trình độ, tư tưởng chính trị vững vàng để thực hiện nghĩa vụ quân sự một cách tốt nhất.
* Trước đó, sáng ngày 30/1/2024, tại Hội trường Ban CHQS huyện, Huyện đoàn phối hợp cùng UBND huyện Lộc Hà tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương.

Đồng chí Đặng Thái Sơn, UV BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Huyện đoàn tặng quà chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 
Trong đợt này, huyện Lộc Hà đón 86 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương. Trong khoảng thời gian tại ngũ, các quân nhân luôn chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, tích cực rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong quá trình học tập, huấn luyện, trong đó nhiều đồng chí vinh dự được kết nạp Đảng và nhận khen thưởng từ các đơn vị.

Đại diện BCH quân sự huyện chúc mừng các quân nhân hoàn thành NVQS trở về địa phương
Nhân dịp buổi gặp mặt ban tổ chức đã gửi lời chúc mừng tới các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương, đánh giá cao sự trưởng thành về nhiều mặt của các chiến sĩ qua thời gian rèn luyện trong môi trường quân đội, mong muốn các quân nhân sau khi trở về địa phương sẽ không ngừng học tập, rèn luyện, phát huy tốt phẩm chất cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, tiếp tục tham gia vào lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ quốc, gương mẫu tham gia lao động sản xuất, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương. Đồng thời trao tặng những món quà và lời chúc mừng năm mới đến các quân nhân và gia đình các đồng chí hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương
Đây là những hoạt động thường niên của tuổi trẻ huyện nhà, thông qua các hoạt động đặc sắc, sôi nổi đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, hồ hởi của các đồng chí tân binh trước khi lên đường nhập ngũ và đón thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Qua đó giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Lộc Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website