Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 97
  • Khách viếng thăm: 91
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 34328
  • Tháng hiện tại: 323762
  • Tổng lượt truy cập: 42850345
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Khai giảng lớp tiếng Lào giao tiếp cho 50 cán bộ Đoàn, Hội

Đăng lúc: Thứ tư - 26/09/2018 03:21 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Khai giảng lớp tiếng Lào giao tiếp cho 50 cán bộ Đoàn, Hội

Khai giảng lớp tiếng Lào giao tiếp cho 50 cán bộ Đoàn, Hội

Tối ngày 25/9, tại Hội trường Tỉnh đoàn, Tỉnh đoàn - Hội LHTN tỉnh đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Lào giao tiếp cho 50 cán bộ Đoàn, Hội tỉnh Hà Tĩnh.


Toàn cảnh lớp học
 
Lớp học sẽ diễn ra trong thời gian 02 tháng bao gồm phần lý thuyết và thực hành, với sự giảng dạy của giảng viên  đến từ Trường Đại học Hà Tĩnh và sự trợ giảng, hỗ trợ thực hành giao tiếp của các du học sinh Lào đang theo học tại Hà Tĩnh.



Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu tại buổi khai giảng
 
Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ nắm được những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Lào, đồng thời hiểu rõ hơn về phong tục, tập quán, truyền thống văn hóa của nước bạn Lào, nâng cao hiệu quả giao tiếp và làm việc với người Lào. Từ đó góp phần vun đắp thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt tốt đẹp giữa 2 nước Việt Nam- Lào nói chung và giữa tuổi trẻ Hà Tĩnh với nhân dân các tỉnh của nước bạn Lào nói riêng.



Giao lưu văn nghệ giữa các học viên và các du học sinh Lào đang theo học tại Hà Tĩnh
 
Phát biểu tại buổi khai giảng, đồng chí Nguyễn Thế Hoàn - UVBCH Trung ương Đoàn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Tỉnh đoàn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Lào đối với cán bộ Đoàn, Hội tỉnh Hà Tĩnh, địa phương có nhiều huyện cùng chung tuyến biên giới, cửa khẩu, tiếp giáp với nước bạn Lào; đặc biệt là trong việc phối hợp với Đoàn thanh niên các tỉnh nước bạn Lào nhằm nâng cao chất lượng công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.



Các học viên chăm chú lắng nghe bài học
 
Đồng chí Nguyễn Thế Hoàn cũng yêu cầu ban Tổ chức lớp học phải thực hiện nghiêm túc công tác quản lý lớp học, nội dung chương trình, số học viên để đảm bảo vận hành lớp học nghiêm túc theo quy định.Đối với các học viên, cần nêu cao ý thức tự giác, đi học với tinh thần gương mẫu, tiên phong của người cán bộ Đoàn, Hội. Mỗi học viên cần quyết tâm học để đạt được mục tiêu giao tiếp bằng tiếng Lào.
 
 
Ngay sau Lễ khai giảng, các học viên đã được giảng viên Nguyễn Trọng Việt hướng dẫn những bài học giao tiếp tiếng Lào đầu tiên.
Tác giả bài viết: Quốc Vũ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website