Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 177
  • Hôm nay: 30289
  • Tháng hiện tại: 319723
  • Tổng lượt truy cập: 42846306
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Hương Khê tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021

Đăng lúc: Thứ ba - 16/03/2021 07:20 - Người đăng bài viết: Phạm Tú
Huyện đoàn Hương Khê tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021

Huyện đoàn Hương Khê tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021

Hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh(26/3/1931-26/3/2021), sáng ngày 13/3/2021, Huyện đoàn Hương Khê tổ chức Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021 nhằm nâng cao nhận thức về công tác tuyên truyền miệng trong việc đưa chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phong trào thanh niên đến với quần chúng nhân dân. Đồng chí Từ Thị Hòa – Phó Bí thư Thường trực Huyệnủy tham dự.

Hội thi có sự góp mặt của 21 thí sinh
 
Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng cho đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên, vừa tạo sự thống nhất về tư tưởng, hành động của đoàn viên, thanh niên trong thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Hội thi có sự tham gia của21 báo cáo viên tham gia đến từ 21 tổ chức cơ sở Đoàn trên toàn huyện với nhiều chuyên đề bổ ích và hấp dẫn. Phần thi bao gồm phần thi thuyết trình và trả lời câu hỏi. Trước đó, các báo cáo viên đã tham dự phần thi soạn giáo án.


Thí sinh Nguyễn Phùng Dũng - Bí thư Đoàn xã Hà Linh thuyết trình chuyên đề "Phát huy vai trò của Đoàn tham gia xây dựng Nông thôn mới"


Thí sinh Trần Thị Hoài Lý - Bí thư Đoàn xã Phúc Trạch thuyết trình chuyên đề "Chương trình hành động của Đoàn thanh niên thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXX"


Bí thư Đoàn Công an huyện Phan Hồng Quân thuyết trình chuyên đề "Xây dựng tổ chức Đoàn trong lực lượng CAND trong thời kỳ mới"


Bí thư Đoàn xã Lộc Yên Phạm Quang Cảnh thuyết trình với chuyên đề "Biến đổi khí hậu và hành động của tuổi trẻ"
 
Theo đánh giá của ban giám khảo,các thí sinh đã tham giavới tinh thần trách nhiệm cao và hoàn thành tốt các nội dung, góp phần hoàn thành mục đích, yêu cầu của kế hoạch đề ra. Nhiều thí sinh đã chuẩn bị công phu từ soạn giáo án đến trình bày thuyết trình với nhiều hình thức sáng tạo, sưu tầm các hình ảnh, video ví dụ để minh họa cho bài báo cáo của mình, đồng thời, thí sinh cũng có sự đầu tư nghiêm túc khi nghiên cứu các tài liệu, bài viết liên quan để bổ trợ mở rộng kiến thức và liên hệ thực tiễn cho bài thuyết trình của mình thêm phần đa dạng và hấp dẫn hơn.Hội thi đã tạo không khí sôi nổi, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, bồi dưỡng kiến thức, trao đổi, học tập kinh nghiệm thực tiễn về công tác tuyên truyền cho đội ngũ báo cáo viên, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo cũng như hiệu quả trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Đoàn và nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
 

Kết thúc Hội thi, BTC trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các thí sinh 
 
Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên cấp huyện năm 2021 đã khép lại với 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Sau Hội thi lần này, các thí sinh sẽ tiếp tục trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để sao cho mỗi thí sinh là cán bộ làm công tác tuyên truyền ngày càng hoàn thiện mình hơn trở thành những báo cáo viên, tuyên truyền viên xuất sắc trong thời gian tới, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày một vững mạnh. 
Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website