Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 244
  • Khách viếng thăm: 225
  • Máy chủ tìm kiếm: 19
  • Hôm nay: 46283
  • Tháng hiện tại: 385512
  • Tổng lượt truy cập: 42912095
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hương Sơn: Hơn 400 ĐVTN tham gia giao lưu đối thoại sức khoẻ sinh sản vị thành niên - thanh niên

Đăng lúc: Thứ năm - 18/07/2019 22:36 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hương Sơn: Hơn 400 ĐVTN tham gia giao lưu đối thoại sức khoẻ sinh sản vị thành niên - thanh niên

Hương Sơn: Hơn 400 ĐVTN tham gia giao lưu đối thoại sức khoẻ sinh sản vị thành niên - thanh niên

Hưởng ứng ngày dân số thế giới, BTV Huyện đoàn phối hợp với Trung tâm dân số - KHHGĐ huyện tổ chức giao lưu đối thoại sức khoẻ sinh sản vị thành niên - thanh niên cho đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. Về dự có đồng chí Lê Đức Hùng - PCT UBND huyện. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Trưởng phòng Truyền thông Chi cục dân số tỉnh trực tiếp giao lưu đối thoại cùng các bạn đoàn viên thanh niên.

Chương trình văn nghệ tại buổi giao lưu

 
Tại buổi giao lưu, các bạn đoàn viên, thanh niên được trao đổi, chia sẽ nhiều vấn đề về sự phát triển tâm sinh lý ở lứa tuổi vị thành niên; vấn đề tình bạn, tình yêu giới tính; vấn đề quan hệ tình dục không an toàn, các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường quan hệ tình dục, phòng tránh HIV/AIDS.
Trong không khí cởi mở, các bạn đoàn viên, thanh niên đã mạnh dạn thẳng thắn trao đổi, chia sẽ các vấn đề theo cách nhìn nhận của cá nhân và đặt ra nhiều câu hỏi thú vị tại buổi giao lưu.



ĐVTN trao đổi, chia sẽ tại buổi giao lưu

Cũng trong buổi giao lưu, các bạn đoàn viên, thanh niên đã được nghe anh Nguyễn Trung Kiên, Trưởng phòng Truyền thông Chi cục dân số trao đổi, giải đáp những thắc mắc về các vấn đề mà giới trẻ quan tâm, qua đó giúp các bạn hiểu rõ và ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân, đồng thời xây dựng cho mình những thói quen lành mạnh trong tình bạn, tình yêu.


Anh Nguyễn Trung Kiên trao đổi tại buổi giao lưu
 
Buổi giao lưu đối thoại diễn ra trong không khí sôi nổi, thẳng thắn và hiệu quả đã góp phần trang bị những kiến thức cơ bản về kỹ năng chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn. Trên cơ sở đó giúp các địa phương thực hiện công tác truyền thông, tư vấn được tốt hơn, từng bước nâng cao về thể chất, trí tuệ và tinh thành cho vị thành niên, thanh niên đồng thời góp phần nâng cao chất lượng dân số ở các địa phương.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website