Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 115
  • Khách viếng thăm: 108
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 33512
  • Tháng hiện tại: 322946
  • Tổng lượt truy cập: 42849529
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/06/2019 04:54 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019

Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019

Sáng ngày 28/6/2019, Ban Thường vụ Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019; sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
.
Tham dự Hội nghị, về phía Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Hà Thị Sâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng Đảng ủy khối; các đồng chí UV BCH Đảng uỷ cơ quan Tỉnh đoàn cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ. Đồng chủ trì Hội nghị có các đồng chí: Phan Kỳ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Phó Bí thư Đảng bộ; Trần Đình Ước, UVBTV Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Ban Quản lý Khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc.


 
Tại Hội nghị, thay mặt Đảng bộ, đồng chí Trần Đình Ước đã trình bày dự thảo Báo cáo Sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong đó, nổi bật là việc chỉ đạo đơn vị xây dựng kế hoạch phù hợp tình hình thực tiễn tại đơn vị để triển khai thực hiện Chỉ thị gắn với nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn. Đưa nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành nội dung quan trọng trong chương trình, kế hoạch hành động thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy cấp trên. Chỉ thị 05 được triển khai gắn với việc thực hiện các chỉ thị nghị quyết Của Đảng. Các phong trào thi đua yêu nước được Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn triển khai hiệu quả với những kết quả, cách làm hiểu quả thiết thực, gắn với nhu cầu của cơ sở.
Hội nghị cũng được nghe báo cáo sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2019. Báo cáo đã nêu rõ những kết quả nổi bật trong lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ cơ quan trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị theo lĩnh vực được giao, các nội dung về công tác xây dựng đảng; công tác tổ chức, cán bộ; công tác kiểm tra, giám sát được thực hiện theo đúng nội dung kế hoạch đề ra, các chi bộ thực hiện triển khai, quán triệt đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết và các tài liệu của Đảng .



Đồng chí Hà Thị Sâm, UVBTV, Chánh Văn phòng đảng ủy khối phát biểu chỉ đạo Hội nghị

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Sâm, UVBTV, Chánh Văn phòng đảng ủy khối đánh giá cao những kết quả mà Ban Thường vụ Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục triển khai các hoạt động có chiều sâu; lãnh đạo, quan tâm, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt chuyên đề; thực hiện nghiêm chỉnh quy định về nêu gương đối với cán bộ đảng viên trước hết là cán bộ lãnh các cấp; tiếp tục tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhất là giam sát trách nhiệm của đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và sinh hoạt; thực hiện các phong trào hoạt động của Đảng uỷ khối triển khai.
 
Đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Đảng bộ, Phó Bí thư Tỉnh đoàn phát biểu kết luận hội nghị
 
Kết thúc Hội nghị, đồng chí Phan Kỳ, Phó Bí thư Đảng bộ thay mặt Đảng bộ cơ quan Tỉnh đoàn cảm ơn ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Hà Thị Sâm và những ý kiến đóng góp của các chi bộ. Trong thời gian tới, đề nghị các chi bộ tập trung một số nội dung: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 69 năm ngày thành lập lực lượng thanh niên xung phong; kỷ niệm 51 năm ngày Chiến thắng Đồng Lộc; 72 năm Ngày thương binh liệt sỹ; tiếp tục phát động các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh; 105 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng; 
kiện toàn công tác cán bộ và sắp xếp bộ máy; đề án vị trí việc làm… Định hướng chỉ đạo các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên thường xuyên tổ chức sinh hoạt phù hợp với đặc điểm của các phòng; tạo mọi điều kiện để các tổ chức hoạt động có hiệu quả, đúng nguyên tắc; phát huy dân chủ, trí tuệ tập thể. Tại hội nghị, Ban Thường vụ Đảng bộ cơ quan đã tô chức tuyên dương, khen thưởng 02 đơn vị tập thể và 05 cá nhân là điển hình tiêu biểu trong việc thực hiện Chỉ thị 05.

 

Chiều cũng ngày, Đảng bộ tiếp tục tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành điều lệ đảng nhiệm kỳ đại hội XII; Quán triệt các nội dung Hội nghị TW 10 (khóa XII) và các nghị quyết, chỉ thị của Đảng.
 
Tác giả bài viết: Phạm Tú - Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website