Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 109
  • Khách viếng thăm: 107
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 32150
  • Tháng hiện tại: 321584
  • Tổng lượt truy cập: 42848167
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh THPT

Đăng lúc: Thứ ba - 27/08/2019 20:58 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh THPT

Cẩm Xuyên: Sôi nổi các hoạt động tuyên truyền Luật an toàn giao thông cho học sinh THPT

Vừa qua, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên, Đoàn trường THPT Cẩm Xuyên, Cẩm Bình, Nguyễn Đình Liễn và Hà Huy Tập đã tổ chức tuyên truyền pháp luật giao thông đường bộ và an toàn xã hội cho các em học sinh và toàn thể các giáo viên nhà trường.
Theo đó, chương trình đã tuyên truyền các kiến thức liên quan đến quy định đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, một số điều luật cơ bản, các chỉ dẫn của cảnh sát về tham gia giao thông; chia sẻ suy nghi của học sinh về tình trạng tai nạn giao thông hiện nay, phát 2000 tờ rơi quy định về xe máy điện và xe đạp điện.


Học sinh tham gia trả lời về các loại biển báo giao thông

 
Đặc biệt, tại buổi tuyên truyền, công ty Honda Phú Tài đã có buổi tập huấn kỹ năng lái xe an toàn, cách thức ngồi sau xe máy an toàn và không an toàn cho học sinh. Công ty cũng trao tặng mũ bảo hiểm và các phần quà cho những bạn trả lời câu hỏi do ban tổ chức đưa ra, Đoàn trường THPT Cẩm Bình cũng phối hợp với công ty làm mới lại các pano cổng trường an toàn giao thông và khẩu hiệu tuyên truyền trước cổng chính nhà trường để nâng cao nhận thức đảm bảo an toàn giao thông. 
Thực hiện kế hoạch năm học, dưới sự chứng kiến của Công an Huyện Cẩm Xuyên, Ban giám hiệu, BTV Đoàn trường, thầy cô giáo chủ nhiệm, đại diện học sinh các trường THPT đã tiến hành ký cam kết về thực hiện đúng pháp luật an toàn giao thông, bảo đảm an ninh trật tự xã hội trong năm học 2019 – 2020.



Học sinh ký cam kết thực hiện an toàn giao thông

 
Chuyên đề phổ biến pháp luật an toàn giao thông đã mang đến cho giáo viên và các em học sinh nhiều kiến thức, kỹ năng rất hữu ích về tình hình tai nạn giao thông; rút ra nhiều bài học để phòng tránh và giảm thiểu tai nạn giao thông bảo đảm an toàn cho các em học sinh bước vào năm học mới.


Hướng dân đội mũ bảo hiểm an toàn

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website