Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 299
  • Khách viếng thăm: 287
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 38190
  • Tháng hiện tại: 377419
  • Tổng lượt truy cập: 42904002
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Sinh hoạt Diễn đàn "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ"

Đăng lúc: Thứ năm - 14/05/2020 04:05 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Cẩm Xuyên: Sinh hoạt Diễn đàn "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ"

Cẩm Xuyên: Sinh hoạt Diễn đàn "Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ"

Thiết thực Kỷ niệm 130 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020), tối ngày 12/5/2020, BTV Huyện đoàn chỉ đạo Đoàn xã Cẩm Bình đã tổ chức sinh hoạt Diễn đàn theo chủ điểm tháng 5 “Tự hào tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ” tại Nhà văn hóa thôn Tân An.


Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Tham dự diễn đàn có các đồng chí đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn, Ban Dân vận Huyện ủy, Huyện đoàn, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền địa phương và gần 100 bạn ĐVTN.
Tại diễn đàn, các bạn ĐVTN được nghe đánh giá hoạt động đoàn trong 4 tháng đầu năm; xem phim tư liệu “Hồ Chí Minh chân dung một con người”, ôn lại những chặng đường vất vả gian nan của Bác trong hành trình tìm hình của nước và một tấm gương vô cùng  trong sáng  về nhân cách, phẩm giá, đạo đức cách mạng. Một trong những nét đẹp đó của Người là lối sống giản dị, trong sáng, gần gũi với đời thường. Soi mình vào tấm gương của Bác, để mỗi chúng ta biết trân trọng và bồi đắp tình cảm cách mạng, tình thương yêu con người ngay trong từng hành vi ứng xử, giao tiếp trong công việc, để mỗi khi nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn.

 


ĐVTN sôi nổi tham gia trả lời các câu hỏi tìm hiểu về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác Hồ

Các bạn ĐVTN còn được tìm hiểu rõ hơn về thân thế và sự nghiệp thông qua trả lời các câu hỏi về cuộc đời của Bác và nhận các phần quà hấp dẫn đến từ ban tổ chức. Các câu hỏi được các bạn ĐVTN tham gia sôi nổi, hào hứng.
Diễn đàn là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của mỗi đồng chí cán bộ đoàn viên thanh niên dâng lên Bác trong ngày sinh nhật lần thứ 130 của Người.

 


Các tiết mục văn nghệ do ĐVTN biểu diễn làm cho buổi sinh hoạt thêm sinh động, vui tươi

Tuy Bác đã đi xa nhưng những lời dạy chân tình, thắm thiết của Bác vẫn còn đọng mãi, khắc sâu trong tâm trí mỗi người như động viên, nhắc nhở mọi người phấn đấu, rèn luyện. Mặc cho thời gian cứ trôi, mặc cho dòng thời gian thay đổi, Bác vẫn mãi là tấm gương sáng cho đời sau noi theo. Cuộc đời và sự nghiệp của Người mãi là một kho báu vô giá của đất nước ta, dân tộc ta. Người đã trở thành hình tượng thiêng liêng cao quý, là niềm kiêu hãnh, tự hào của bao thế hệ. Người đã hy sinh trọn cuộc đời mình cho Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website