Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 150
  • Hôm nay: 30629
  • Tháng hiện tại: 320063
  • Tổng lượt truy cập: 42846646
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn TN Công an: Nhiều hoạt động giáo dục lý luận chính trị, lý tưởng, "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Đăng lúc: Thứ năm - 03/10/2019 23:44 - Người đăng bài viết: bantuyengiao
Đoàn TN Công an: Nhiều hoạt động giáo dục lý luận chính trị, lý tưởng, "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác”

Đoàn TN Công an: Nhiều hoạt động giáo dục lý luận chính trị, lý tưởng, "Nhớ lời Di chúc theo chân Bác”


 
Chiều ngày 13/9, hưởng ứng đợt sinh hoạt chính trị “Tuổi trẻ nhớ lời Di chúc theo chân Bác” của Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn TN Công an tỉnh chỉ đạo Chi đoàn Phòng Kỹ thuật hình sự đã tổ chức buổi tọa đàm điểm với nội dung “Tuổi trẻ lực lượng Kỹ thuật hình sự Nhớ lời Di chúc theo chân Bác”. 
Tham dự b
uổi tọa đàm có đồng chí Đặng Đình Tài, Bí thư Đoàn TN Công an tỉnh, đại diện các chi đoàn cùng cán bộ, đoàn viên Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự. Toạ đàm là diễn đàn để mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên bày tỏ quan điểm, cách suy nghĩ, cách làm của mình trong việc ghi nhớ các lời dạy của Bác; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người. Tại đây, nhiều chủ đề hay, ý nghĩa đã được đưa ra thảo luận với các quan điểm sắc bén, có tính thuyết phục như “Học tập văn phong của Bác trong Di chúc”, “Giá trị nhân văn trong Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Đảng với công tác phê và tự phê trong tình hình mới”, “Đoàn viên thanh niên với lời dạy của Người”… Thông qua thảo luận, cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên đã thực sự thấm nhuần những nội dung cốt lõi của Di chúc, học tập ở Bác những giá trị sâu sắc về cách đối nhân xử thế, về tư tưởng, đạo đức của Người, từ đó rút ra được nhiều bài học quý giá, phục vụ tốt cho công tác chuyên môn cũng như đời sống thực tiễn.


 
Buổi tọa đàm đã thực sự tạo được sức lan tỏa trong toàn đơn vị, không chỉ giúp cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên hiểu rõ hơn về những nội dung trong bản Di chúc Bác để lại mà còn là dịp để mỗi người có thể hoàn thiện bản thân, trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết trong thời kỳ hội nhập ngày nay.



Đoàn Công an tỉnh thông qua sinh hoạt định kỳ phổ bién 6 bài học lý luận chính trị cho cán bộ, đoàn viên

Nhằm nâng cao trình độ lý luận chính trị, bồi đắp lửa nhiệt tình, lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên, trong thời gian qua, tuổi trẻ công an tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động có tính giáo dục sâu sắc; hầu hết cơ sở Đoàn, chi Đoàn đưa nội dung học tập nghị quyết của Đảng, Đoàn, 6 bài học lý luận chính trị vào chương trình sinh hoạt định kỳ, sinh hoạt chủ điểm để quán triệt, phổ biến đến từng đồng chí. Qua các buổi sinh hoạt, cán bộ, đoàn viên thấm nhuần chủ nghĩa yêu nước, nâng cao nhận thức, vững niềm tin vào con đường mà Đảng, Bác Hồ và Nhân dân ta đã lựa chọn.
Tác giả bài viết: Võ Văn Kỷ
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website