Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 188
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39101
  • Tháng hiện tại: 328535
  • Tổng lượt truy cập: 42855118
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức diễn đàn “Thanh niên Hà Tĩnh với khởi nghiệp sáng tạo năm 2018”

Đăng lúc: Thứ năm - 30/08/2018 07:25 - Người đăng bài viết: duchien
Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức diễn đàn “Thanh niên Hà Tĩnh với khởi nghiệp sáng tạo năm 2018”

Tỉnh đoàn Hà Tĩnh tổ chức diễn đàn “Thanh niên Hà Tĩnh với khởi nghiệp sáng tạo năm 2018”

Sáng ngày 29/8/2018, tại Trung tâm Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố Hà Tĩnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Diễn đàn “Thanh niên Hà Tĩnh với khởi nghiệp sáng tạo năm 2018”, thu hút hơn 200 đối tượng là đoàn viên thanh niên, sinh viên 5 tốt, giám đốc các hợp tác xã, chủ hộ kinh doanh, doanh nhân trẻ ở địa bàn thành phố Hà Tĩnh và huyện Thạch Hà.
Phát biểu tại Diễn đàn, Phó bí thư Tỉnh đoàn Lê Thành Đông cho biết: “Thời gian qua, quá trình triển khai, thực hiện hai phong trào lớn “Thanh niên xung kích phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ Tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, tạo được sức lan tỏa trong các tầng lớp tuổi trẻ tỉnh nhà, tổ chức Đoàn đã hướng dẫn, hỗ trợ xây dựng hơn 700 mô hình kinh tế có quy mô từ 200 triệu đồng, tạo thu nhập ổn định cho hơn 1.500 lao động địa phương, ngày càng xuất hiện nhiều tấm gương thanh niên vượt khó, vươn lên làm kinh tế giỏi được các cấp, ngành, địa phương ghi nhận, biểu dương, tuyên dương nhân diện rộng”.
 

Tham gia Diễn đàn, các chuyên gia đến từ Viện Nghiên cứu Phát triển Lãnh đạo Chiến lược đã trao đổi với ĐVTN về cách lựa chọn ý tưởng kinh doanh mang tính khả thi, lập kế hoạch kinh doanh và tìm nguồn vốn khởi nghiệp trong nền kinh tế số hóa. Đồng thời, các ĐVTN, giám đốc HTX, doanh nhân trẻ cũng được chia sẻ kiến thức về văn hóa kinh doanh, trong đó chú trọng yếu tố chuyên nghiệp và văn minh là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Diễn đàn là cơ hội để các ĐVTN tham vấn ý kiến chuyên gia ý tưởng khởi sự kinh doanh của mình và bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn nói riêng và các cấp bộ đoàn nói chung trong việc triển khai dự án kinh doanh mới, sáng tạo, khả thi.


Đây là hoạt động bổ ích để các bạn trẻ cập nhật những kiến thức mới đồng thời  là cơ hội để đoàn viên thanh niên kết nối, giao lưu, cùng chia sẻ, hợp tác khởi nghiệp.
 
Tác giả bài viết: Cẩm Tú - Ban TNCNĐT Tỉnh đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website