Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 228
  • Khách viếng thăm: 226
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 43963
  • Tháng hiện tại: 383192
  • Tổng lượt truy cập: 42909775
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè

Đăng lúc: Chủ nhật - 16/06/2019 11:15 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè

Cẩm Xuyên: Nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi trong dịp hè

nhằm tạo môi trường vui chơi lành mạnh, giúp cho các em có cơ hội để phát triển các kỹ năng và năng khiếu, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa
Thực hiện chủ trương của Ban Thường vụ Huyện đoàn, Đoàn thanh niên xã Cẩm Mỹ vừa hoàn thiện khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại Hội quán thôn Mỹ Trung vào ngày 11/6.

Với kinh phí từ nguồn xã hội hóa, tận dụng những nguyên vật liệu tái chế, hư hỏng, lốp xe cũ, dây thừng, ống nhựa, qua bàn tay khéo léo của các bạn đoàn viên thanh niên đã tạo ra những thiết bị vui chơi đầy hấp dẫn như: cầu treo, xích đu, mô hình leo dốc, bập bênh…cho các em thiếu nhi.




Các em thiếu nhi háo hức với khu vui chơi mới

Hoạt động của Đoàn thanh niên xã có ý nghĩa thiết thực không chỉ góp phần giúp thôn hoàn thành tiêu chí nhà văn hóa và khu thể thao thôn mà còn giúp các em thiếu nhi có điểm sinh hoạt vui chơi an toàn. Cùng đó, việc sử dụng những nguyên vật liệu tái chế cũng giúp tuyên truyền tới các em thiếu nhi về thói quen tiết kiệm, bảo vệ môi trường. 

Cùng ngày, CLB Đồng Tâm hè 2019 của Đoàn thị trấn Cẩm Xuyên phối hợp với  Trung tâm kỹ năng Vinakid Hà Tĩnh tổ chức Chương trình ngoại khóa "Rèn Luyện Kỹ Năng sống" cho gần 150 em học viên tham dự.



 
Chương trình có nhiều nội dung ý nghĩa và thiết thực nhằm rèn luyện những kỹ năng mềm cho các em như: Kỹ năng tự tin trước đám đông, kỹ năng chống xâm hại, kỹ năng giao tiếp ứng xử... Các em được nghe, được hướng dẫn và thực hành đội nhóm dưới sự hướng dẫn của các thầy cô trong Trung tâm Vinakid  .Chương trình đã giúp các em học viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm, làm thế nào để có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình thuyết phục, kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả và làm sao để phòng chống xâm hại… Từ đó tạo động lực giúp các em có thái độ sống và thái độ học tập tốt hơn, hoàn thiện các kỹ năng mềm cần thiết để đáp ứng yêu cầu trong cuộc sống. Chương trình diễn ra trong không khí vui vẻ, hứng khởi của các em học viên, với nhiều trò chơi, bài tập sinh động, hấp dẫn. Bên cạnh đó Chương trình cũng đã trao các suất quà và áo cho các em học viên tham gia.
 
Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Huyện đoàn sẽ tiếp tục chỉ đạo triển khai những mô hình, giải pháp sáng tạo, nhằm tạo môi trường vui chơi lành mạnh, giúp cho các em có cơ hội để phát triển các kỹ năng và năng khiếu để nhân rộng trên toàn đơn vị huyện.
Tác giả bài viết: Lê Tâm - Huyện đoàn Cẩm Xuyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website