Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 160
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 31612
  • Tháng hiện tại: 321046
  • Tổng lượt truy cập: 42847629
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

61 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh năm 2018

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/09/2018 22:31 - Người đăng bài viết: Đặng Quốc Vũ
61 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh năm 2018

61 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh năm 2018

Sáng ngày 29/9, tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam đã diễn ra Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh năm 2018.
Tham dự chương trình có các đồng chí: Lê Quốc Phong – Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam; Bùi Quang Huy – Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đoàn và Nguyễn Hải Đăng – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam.
 
Trong thời gian học tập từ ngày 20/9 – 29/9/2018, các học viên đã tham gia học tập nghiêm túc, chủ động tổ chức các hình thức thi đua theo tổ, phân công xây dựng nội dung trong các buổi sinh hoạt lớp, thảo luận chuyên đề, tìm hiểu thực tế và hoạt động ngoại khoá, xây dựng nên một tập thể đoàn kết, gắn bó.
 
 
Đồng chí Lê Quốc Phong – Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội SVVN trao chứng nhận cho các học viên
Đồng chí Lê Quốc Phong – Uỷ viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam trao chứng nhận cho các học viên
 
 
 
Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy trao chứng nhận cho các học viên
Bí thư Trung ương Đoàn Bùi Quang Huy trao chứng nhận cho các học viên
 
 
 
Chương trình học tập của lớp bồi dưỡng đã được lên kế hoạch khoa học, gắn với các khối kiến thức kỹ năng cần thiết cho các đồng chí Bí thư Đoàn cấp tỉnh. Ban tổ chức lớp học đã mời các chuyên gia hàng đầu, có kinh nghiệm để truyền đạt tới các học viên những nội dung quan trọng xoay quanh các vấn đề như: Xu thế của giới trẻ Việt Nam hiện nay và vai trò của tổ chức Đoàn; những yêu cầu và giải pháp thúc đẩy thanh niên khởi nghiệp trong giai đoạn hiện nay; xử lí điểm nóng chính trị và các vấn đề tổ chức Đoàn cần lưu ý khi tham gia xử lí điểm nóng chính trị; kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông, định hướng dư luận và sự tham gia của Đoàn thanh niên; phương pháp điều hành và thúc đẩy đổi mới sáng tạo ở cơ quan, đơn vị thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0;…
 
Bên cạnh đó, các học viên cũng đã tham gia thảo luận tổ và đi thăm 03 mô hình khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp.
 
Kết thúc lớp học, Ban tổ chức lớp đã trao chứng nhận cho 61 đã học viên hoàn thành chương trình bồi dưỡng.
 
 
Tập thể lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo
Tập thể lớp bồi dưỡng Bí thư Đoàn cấp tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo
 
 
Phát biểu tại lễ bế giảng, đồng chí Bùi Quang Huy - Bí thư Trung ương Đoàn, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Trung ương Đoàn đã gửi lời chúc mừng và biểu dương các học viên đã hoàn thành chương trình học tập lần này.
 
Lớp Bí thư Đoàn cấp tỉnh được Ban Bí thư Trung ương Đoàn xác định là lớp đào tạo quan trọng nhất trong công tác bồi dưỡng của năm, chính vì vậy về mặt nội dung học tập đã được Ban tổ chức lớp chú trọng, các kiến thức, kỹ năng được trang bị rất cần thiết và thiết thực với mỗi học viên. Lớp bồi dưỡng đã có nhiều chuyên đề quan trọng được trình bày bởi các báo cáo viên hàng đầu. Bên cạnh đó, các học viên đã tham gia học tập với tinh thần nghiêm túc trong kỷ luật, chủ động tiếp nhận thông tin và trao đổi thảo luận đã góp phần thành công của chương trình học. – đồng chí Bùi Quang Huy nhấn mạnh.
 
Đồng chí Bùi Quang Huy hy vọng, kết thúc lớp bồi dưỡng, mỗi đồng chí sẽ áp dụng sáng tạo các kiến thức, kỹ năng đã được học và duy trì tinh thần học tập kỷ cương, trách nhiệm tại các lớp bồi dưỡng đội ngũ cán bộ đoàn của đơn vị mình được tổ chức trong thời gian tới.


Nguồn tin: doanthanhnien.vn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website