Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 28883
  • Tháng hiện tại: 318317
  • Tổng lượt truy cập: 42844900
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đoàn trường Trung cấp Kỹ nghệ Hà Tĩnh tuyên truyền phổ biến pháp luật

Đăng lúc: Thứ ba - 20/09/2022 04:37 - Người đăng bài viết: duchien
Nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên về ATGT, TNTT, phòng chống ma tuý góp phần giảm thiểu và đẩy lùi mất ATGT, ANTT - ATXH. Sáng ngày 19/9 Đoàn trường Trung cấp kỹ nghệ Hà Tĩnh tổ chức hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật về“An toàn giao thông, lan ninh trật tự, phòng chống ma tuý về các tệ nạn xã hội, bạo lực học đường, an ninh mạng” 



Đến dự có lãnh đạo và các đội Giao thông - Trật tự, An ninh mạng, cảnh sát ma tuý Công an Thị xã Hồng Lĩnh; BGH, các thầy cô giáo và ĐVTN, học sinh trong toàn trường.



Tại chương trình, Các bạn ĐVTN được nghe các đồng chí đại diện Đội Cảnh sát Giao thông Công an thị xã nêu lên những con số đáng báo động về tình hình giao thông hiện nay trên địa bàn Thị xã, và chỉ ra nguyên nhân của vấn nạn đó: đa phần người tham gia giao thông có hiểu biết về pháp luật nhưng tâm lí chủ quan, cố tình vi phạm; tâm lí lứa tuổi thanh niên thường thích thể hiện; sự vào cuộc, quan tâm của gia đình, bạn bè còn hạn chế. Qua buổi nói chuyện các bạn ĐVTN cũng đã ý thức được vai trò, đề xuất những giải pháp để giải quyết tình trạng trên: tự nêu cao ý thức bản thân khi tham gia giao thông; nhắc nhở bạn bè, người thân; tích cực hỗ trợ cán bộ giao thông làm nhiệm vụ…

 

 
Thông qua chương trình hoạt động ngoại khoá, ĐVTN, học sinh đã nâng cao nhận thức, hiểu biết về hậu quả của tai nạn giao thông, từ đó hình thành được ý thức văn hóa khi tham gia giao thông. Chương trình cũng góp phần đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền về an toàn giao thông; giảm thiểu đến mức tối đa các vụ tai nạn giao thông liên quan đến thanh thiếu nhi, đặc biệt là các vụ tai nạn có nguyên nhân từ rượu, bia. Kết thúc chương trình BTC thực hiện việc ký cam kết nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của pháp luật nhà nước và luật An toàn giao thông.
 

 
 
Tác giả bài viết: Thị đoàn Hồng Lĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website