Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 196
  • Hôm nay: 37291
  • Tháng hiện tại: 326725
  • Tổng lượt truy cập: 42853308
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Huyện đoàn Cẩm Xuyên phối hợp với Công an huyện tổ chức chương trình "Tuyên truyền phổ biến pháp luật An toàn giao thông đường bộ" tại trường THPT Hà Huy Tập

Đăng lúc: Thứ hai - 08/11/2021 05:58 - Người đăng bài viết: builien
Hưởng ứng ngày Pháp luật 09/11/2021, ngày 08/11/2021, BTV Huyện đoàn phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên và Đoàn Trường THPT Hà Huy Tập tổ chức chương trình "Tuyên truyền phổ biến pháp luật An toàn giao thông đường bộ" cho đội ngũ cán bộ, giáo viên và học sinh. Thông qua buổi tuyên truyền nhằm cung cấp cho học sinh những kiến thức cơ bản về Luật Giao thông đường bộ; giúp các em nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và tham gia giao thông đúng quy định, phòng ngừa tai nạn giao thông. Ban tổ chức đã trao tặng 500 mũ bảo hiểm cho các em học sinh, góp phần đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
          
                                                       Chương trình đã trao tặng 550 mũ bảo hiểm cho học sinh
        Dịp này, Ban Thường vụ Huyện đoàn cũng đã chỉ đạo các cơ sở Đòan đồng loạt triển khai các hoạt động hưởng ứng. Theo đó Đoàn trường THPT Cẩm Bình đã tổ chức diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường". Đây thực sự là buổi sinh hoạt có ý nghĩa, tạo môi trường để các em học sinh rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục cho các em về việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò, tuyên truyền phòng chống các tai tệ nạn xã hội đặc biệt là tình trạng bạo lực học đường để góp phần tạo nên một môi trường học tập thân thiện và tích cực.

          Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường" - Trường THPT Cẩm Bình
       Các hoạt động hưởn ứng Ngày Pháp luật 2021 được các đơn vị triển khai phù hợp với thực tiễn, đảm bảo công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho thanh thiếu nhi.

Tác giả bài viết: BTV Huyện đoàn

Những tin mới hơn

 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website