Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 213
  • Khách viếng thăm: 212
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30970
  • Tháng hiện tại: 30970
  • Tổng lượt truy cập: 43055097
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Trường THPT Phan Đình Phùng đổi mới hoạt động hướng nghiệp

Đăng lúc: Thứ tư - 02/11/2022 10:13 - Người đăng bài viết: builien
Trường THPT Phan Đình Phùng đổi mới hoạt động hướng nghiệp

Trường THPT Phan Đình Phùng đổi mới hoạt động hướng nghiệp

Thực hiện hướng dẫn của ngành GD; Chương trình công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học năm học 2022-2023 về đổi mới nội dung hướng nghiệp và thực hiện Kế hoạch Triển khai Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”, với lợi thế có nhiều thế hệ học sinh thành đạt,  năm học  2022 - 2023 nhà trường triển khai dự án dạy học “Hướng nghiệp - Khởi nghiệp”.
Sáng ngày 2/11, Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường đã kết nối mời Th.s Nguyễn Phúc Long - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn đầu tư Thăng Long, Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ Hà nội, cựu học sinh nhà trường khóa 1988 - 1991 về trao đổi chuyên đề.



Buổi nói chuyện chuyên đề của Th.s Nguyễn Phúc Long thực sự có giá trị và ý nghĩa đối với học sinh nhà trường. Bằng những chia sẽ chân thành về kinh nghiệm và trải nghiệm khởi nghiệp của bản thân mình, anh đã truyền lửa cho HS nhà trường, đặc biệt là các em HS khối 12, giúp các em định hướng tốt trong chọn trường, chọn nghề để sau này có thành công trên con đường lập thân lập nghiệp.



Cũng tại buổi nói chuyện chuyên đề, Th.s Nguyễn Phúc Long trao tặng quỹ học bổng nhà trường số tiền 50.000.000 đồng và Tập đoàn đầu tư Thăng Long đã giới thiệu gói học bổng hổ trợ với số tiền trị giá lên đến 1 tỷ đồng dành cho HS lớp 12 năm học 2022-2023 thi đậu vào các trường Đại học Ngoại Thương, KTQD, Luật, Xây dựng, Kiến trúc.



Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của Dự án “Hướng nghiệp - Khởi nghiệp” cảu nhà trường nhằm giúp học sinh lựa chọn nghề nghiệp và khởi nghiệp thành công với năng lực và sở trường của các em.

 
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Phan Đình Phùng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website