Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 228
  • Khách viếng thăm: 226
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 41538
  • Tháng hiện tại: 330972
  • Tổng lượt truy cập: 42857555
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh sáng tạo triển khai Chương trình truyền thông Vầng trăng thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi

Đăng lúc: Thứ sáu - 23/09/2022 09:30 - Người đăng bài viết: duchien
Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh sáng tạo triển khai Chương trình truyền thông Vầng trăng thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi

Hội đồng Đội tỉnh Hà Tĩnh sáng tạo triển khai Chương trình truyền thông Vầng trăng thắp sáng ước mơ cho thiếu nhi

Để cùng đón một Tết Trung thu năm 2022 thật ý nghĩa trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, các bạn thiếu niên, nhi đồng Hà Tĩnh đã tích cực tham gia Chương trình truyền thông “Vầng trăng thắp sáng ước mơ” do Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội Hà Tĩnh phát động từ ngày 05/9 – 11/9/2022.
Chương trình truyền thông “Vầng trăng thắp sáng ước mơ” được Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh triển khai nhằm góp phần tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, để các em thiếu nhi đón một cái Tết Trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh, góp phần tạo môi trường tương tác, lành mạnh trên không gian mạng. Theo đó, các bạn thiếu nhi tham gia Chương trình bằng cách kể chuyện, vẽ tranh, sáng tác thơ, đọc thơ, biểu diễn các bài múa, hát về chủ đề Trung thu và đăng tải lên mạng xã hội hưởng ứng kèm hastag #Thieunhihatinhvuitettrungthu2022 #Vangtrangthapsanguocmo2022.






 
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh sẽ lựa chọn những tác phẩm xuất sắc đăng tải lên Fanpage Tỉnh đoàn Hà Tĩnh, Đoàn - Đội trường học Hà Tĩnh, đồng thời dành tặng những phần quà động viên cho các em đội viên, thiếu nhi có tác phẩm xuất sắc.
Ngay sau khi phát động, Chương trình đã nhanh chóng lan tỏa, thu hút đông đảo các bạn thiếu niên, nhi đồng tham gia hưởng ứng với hơn 3.000 tác phẩm.
Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh ghi nhận, biểu dương tinh thần tham gia của các bạn thiếu nhi trong toàn tỉnh đồng thời gửi Thư khen, chúc mừng 20 bạn nhỏ đã có phần thể hiện ấn tượng.

 



 
Có thể nói, trong bối cảnh bùng nổ của Internet, việc cung cấp kiến thức, giải trí và tăng cường tương tác xã hội cho trẻ em trên không gian mạng là điều cần thiết để tạo sân chơi lành mạnh cho các em. Thời gian tới, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hoạt động thiết thực, ý nghĩa để đồng hành cùng thiếu nhi Tỉnh nhà.
 
Tác giả bài viết: Ban TTNTH
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website