Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 170
  • Khách viếng thăm: 168
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 28216
  • Tháng hiện tại: 317650
  • Tổng lượt truy cập: 42844233
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

HỘI ĐỒNG HUYỆN VŨ QUANG TRIỂN KHAI MÔ HÌNH "LẮNG NGHE TRẺ EM NÓI " NĂM 2023

Đăng lúc: Thứ ba - 14/03/2023 05:09 - Người đăng bài viết: duchien
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023. Huyện đoàn – Hội đồng Đội huyện đã triển khai mô hình “Lắng nghe trẻ em nói” đến 100% các Liên đội trên toàn địa bàn.
Qua mô hình “Lắng nghe trẻ em nói” với đa dạng các nguồn nhận thông tin: Gmail – hòm thư cho em; Hộp thư Tâm tư Đội viên; Diễn đàn “Lắng nghe trẻ em nói”; Đối thoại tại các buổi Sinh hoạt đầu giờ, Sinh hoạt Chi đội cuối tuần;… đã có nhiều ý tưởng sáng tạo, thiết thực được các em thiếu nhi đề xuất để Luật Trẻ em đi vào cuộc sống. Từ đó, các Liên đội thành lập đội “Tuyên truyền măng non” và xây dựng, bổ sung những vấn đề góp ý của Đội viên trong hoạt động, chương trình tuyên truyền. Với sự hỗ trợ của giáo viên, đội sẽ tổ chức các buổi tọa đàm để thiếu nhi cùng nhau chia sẻ, tâm sự những vấn đề gặp phải trong cuộc sống và học tập, từ đó cùng nhau tìm ra giải pháp tốt nhất, giúp các em rèn luyện đức tính tốt để trở thành con ngoan, trò giỏi.
Mô hình “Lắng nghe trẻ em nói” giúp thầy, cô giáo có thể được lắng nghe mong muốn, tâm tư của học sinh để tạo môi trường học tập, vui chơi thân thiện, triển khai hiệu quả các mô hình, chương trình, các hoạt động tuyên truyền, để trẻ em thực hiện tốt quyền trẻ em.
Hình ảnh tiêu biểu của Liên đội các trường triển khai hiệu quả mô hình do Hội đồng Đội huyện chỉ đạo, hướng dẫn tổ chức.

 
Tác giả bài viết: Hội đồng Đội huyện Vũ Quang
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website