Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 164
  • Khách viếng thăm: 163
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 339929
  • Tổng lượt truy cập: 42866512
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức tọa đàm "Kỹ năng đọc sách hiệu quả" nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên

Đăng lúc: Thứ bảy - 15/10/2022 08:39 - Người đăng bài viết: duchien
Đức Thọ: Tổ chức tọa đàm "Kỹ năng đọc sách hiệu quả" nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên

Đức Thọ: Tổ chức tọa đàm "Kỹ năng đọc sách hiệu quả" nhằm nâng cao văn hóa đọc cho đoàn viên thanh niên

Thực hiện Chương trình Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm 2022, ngày 14/10, Ban Thường vụ huyện đoàn tổ chức Tọa đàm “Kỹ năng đọc sách hiệu quả” nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách trong cán bộ, đoàn viên thanh niên.


Bí thư huyện đoàn Lê Thị Huyền Trang phát biểu tại buổi tọa đàm

Tham dự tọa đàm có đồng chí Lê Thị Huyền Trang - Bí thư Huyện đoàn cùng các đống chí cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Thị Huyền Trang nhấn mạnh :"Sách là nguồn tài nguyên quý giá, mang đến cho chúng ta vốn kiến thức bất tận. Chính vì thế, rèn luyện cho mình thói quen đọc sách và đọc có hiệu quả là ‘chìa khóa’ để mở ra những chân trời mới với tương lai tươi sáng". Quả thật, từ thực tế cho thấy, nhiều đoàn viên thanh niên hiện nay vẫn chưa tạo cho mình thói quen và kĩ năng đọc sách hiệu quả. Một bộ phận đoàn viên thanh niên đọc sách còn hời hợt, qua loa. 

Do vậy, trong buổi tọa đàm chuyên đề này, đồng chí Lê Thị Huyền Trang đã đưa ra một số phương pháp, kỹ năng đọc sách hiệu quả để giúp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên tiếp cận với các cuốn sách một cách nhanh chóng và có chiều sâu. 




Tọa đàm có sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn toàn huyện

Tọa đàm "Kỹ năng đọc sách hiệu quả" có ý nghĩa nâng cao văn hóa đọc cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn. Có thể nói, ý nghĩa của một cuốn sách không chỉ nằm trên những con chữ trên trang sách, mà nó còn là những ẩn ý mà tác giả muốn gửi gắm đằng sau những trang sách đó. Kho tàng tri thức chỉ thực sự được chinh phục nếu như chúng ta hiểu được những ý nghĩa sâu xa mà tác giả gửi đằng sau những câu chuyện. Do đó, với những kỹ năng đọc sách hiệu quả được cung cấp ngày hôm nay, hy vọng các đồng chí cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên có thể áp dụng vào thực tiễn, tạo cho mình thói quen và kĩ năng đọc sách hiệu quả, tiếp thu thêm nhiều nguồn kiến thức mới mẻ, phong phú 

Tác giả bài viết: BTV Huyện Đoàn
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website