Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 105
  • Khách viếng thăm: 104
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 23404
  • Tháng hiện tại: 362633
  • Tổng lượt truy cập: 42889216
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

​Đoàn Trường THPT Dân tộc Nội trú tỉnh tổ chức tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh khối 12 năm học 2022-2023

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/11/2022 10:54 - Người đăng bài viết: builien
Thực hiện chương trình công tác năm học 2022 - 2023, ngày 06/11/2022 Đoàn trường THPT Dân tộc Nội trú phối hợp với tổ tư vấn tâm lý học đường nhà trường tổ chức buổi tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các em ĐVTN, học sinh khối 12. Tham dự buổi tư vấn có thầy giáo Đặng Thái Mân - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện Ban Chấp hành Đoàn trường, các thầy cô giáo và toàn thể các em ĐVTN, học sinh khối 12.

 
Nhằm định hướng nghề nghiệp tương lai cho học sinh để có khả năng lựa chọn ngành học, cơ sở đào tạo, phù hợp với sở thích, năng lực của bản thân và nhu cầu tuyển dụng lao động của đất nước. Định hướng nghề nghiệp tốt giúp học sinh xác định được mục tiêu và nỗ lực phấn đấu trong học tập. Tại buổi tư vấn đã tập trung vào một số nội dung chính như: yêu cầu khi chọn nghề, chọn trường, nhu cầu thị trường lao động hiện nay, Bài Test chọn ngành nghề. Bên cạnh đó các em được trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm từ các thầy cô giáo về những trăn trở, thắc mắc, thông tin về nhu cầu thị trường lao động hiện nay.


 
Ảnh: Thầy Hoàng Công Ánh, Bí thư Đoàn trường trả lời các ý kiến trao đổi
 
Buổi tư vấn đã giải đáp trên 20 ý kiến thắc mắc của các em học sinh, qua đó giúp các em xác định được phẩm chất và năng lực, sở thích và những điều kiện cần thiết phù hợp với ngành mà các em lựa chọn. Mặt khác cung cấp các thông tin về các ngành, chuyên ngành đào tạo của một số trường đại học để học sinh nâng cao hiểu biết về ngành nghề trong xã hội.
 
 
Tác giả bài viết: Đoàn trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website