Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 121
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 49795
  • Tháng hiện tại: 349030
  • Tổng lượt truy cập: 42875613
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Ý nghĩa chương trình Tết yêu thương đến với phạm nhân trại giam Xuân Hà

Đăng lúc: Thứ tư - 18/01/2023 09:21 - Người đăng bài viết: duchien
Ý nghĩa chương trình Tết yêu thương đến với phạm nhân trại giam Xuân Hà

Ý nghĩa chương trình Tết yêu thương đến với phạm nhân trại giam Xuân Hà

Nhằm động viên, chia sẻ, tạo không khí vui tươi, ấm áp cho các phạm nhân đang chấp hành án phạt tù tại trại giam nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023; ngày 17/1, Ban Thư ký Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn phối hợp với Trại giam Xuân Hà tổ chức Chương trình “Hành trình của niềm tin, Tết yêu thương - Xuân tình nguyện” năm 2023.


Các đại biểu tham dự chương trình

 


Đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Ủy viên Ủy ban TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh phát biểu tại chương trình

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Ủy viên Ủy ban TW Hội LHTN Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; các đồng chí BTV Tỉnh đoàn; Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Hội doanh nhân trẻ tỉnh, Giám thị trại giam Xuân Hà cùng hơn 120 phạm nhân đang học tập, cải tạo tại đây.



BTV Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà cho Trại giam Xuân Hà...

 


...cùng 30 suất quà cho thanh niên phạm nhân...

 


... đang cải tạo tại đây

Tại chương trình, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Tỉnh đoàn và các đơn vị đồng hành đã tặng quà chúc mừng năm mới Giám thị Trại giam Xuân Hà, đồng thời trao tặng 30 suất quà với tổng trị giá 12 triệu đồng cho các phạm nhân có thành tích tốt trong học văn hóa xóa mù chữ và các phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh tật với mong muốn mang đến một cái Tết ấm áp hơn cho các phạm nhân. Đồng thời tại chương trình, các đại biểu và phạm nhân đã cùng nhau gói bánh chưng, tạo nên không khí gần gũi, yêu thương và đầm ấm ngày Tết.



Các đại biểu và phạm nhân đã cùng nhau gói bánh chưng, tạo nên không khí gần gũi, yêu thương và đầm ấm ngày Tết.

Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Nguyễn Hoài Nam đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các phạm nhân đang chấp hành án, động viên phạm nhân tiếp tục cố gắng rèn luyện, cải tạo để sớm về đoàn tụ với gia đình. Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh - Tỉnh đoàn đã phát động cuộc thi "Cánh thư yêu thương của phạm nhân gửi người thân" nhằm thông qua những bức thư các phạm nhân gửi gắm khát vọng hướng thiện cùng những tâm tư, tình cảm đến với người thân, gia đình, bạn bè của mình, từ đó tiếp thêm động lực giúp họ có niềm tin và nghị lực để cải tạo tốt, sớm hoà nhập cộng đồng.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website