Trang Facebook

Lượt người truy cập

  • Đang truy cập: 227
  • Khách viếng thăm: 223
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 40177
  • Tháng hiện tại: 379406
  • Tổng lượt truy cập: 42905989
Tuổi trẻ Tỉnh Hà Tĩnh xung kích, năng động, sáng tạo, tình nguyện vì cộng đồng!
App thanh niên

Tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh với “Xuân biên giới” năm 2022

Đăng lúc: Thứ tư - 26/01/2022 21:37 - Người đăng bài viết: duchien
Tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh với “Xuân biên giới” năm 2022

Tuổi trẻ Trường Đại học Hà Tĩnh với “Xuân biên giới” năm 2022

Ngày 26/1, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh phối hợp với Đoàn thanh niên Bộ đội biên phòng tỉnh tổ chức chương trình “Xuân biên giới” với những hoạt động ý nghĩa chào đón Tết Nhâm Dần 2022 tại xã Hòa Hải

Các bạn đoàn viên, sinh viên đã giao lưu với các chiến sĩ Đoàn TN Bộ đội Biên phòng, cùng các chiến sỹ gói bánh, nấu bánh chưng, giao lưu lửa trại. Đoàn trường cũng đã tặng những chiếc khăn ấm cho cán bộ, chiến sĩ, tặng biểu trưng của Nhà trường để lưu niệm.



Tuổi trẻ 2 đơn vị chụp ảnh lưu niệm

Mọi người ngồi quây quần bên những rổ gạo nếp trắng phau, thịt lợn tẩm ướp gia vị. Những chiếc lá dong được rửa sạch và lau khô, đậu xanh nấu chín và nặn thành từng viên xếp trong khay gọn gàng và đẹp mắt.



Đoàn viên thanh niên chuẩn bị lá dong để gói bánh

Trong chương trình này, Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất gồm 300,000 đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm như quần áo, giày dép, sách truyện cho các hộ gia đình và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hòa Hải. Tổng trị giá 10.000.000 đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa thể hiện tinh thần gắn kết giữa tuổi trẻ 2 đơn vị, tinh thần tương thân tương ái, yêu thương đồng bào mỗi dịp tết đến xuân về, đồng thời gắn chặt tình quân dân và niềm biết ơn đối với các đồng chí ngày đêm canh giữ biên giới của Tổ quốc, từ đó nâng cao ý thức bảo vệ, xây dựng và giữ gìn chủ quyền biên giới Việt Nam. Chương trình “Xuân Biên giới” năm 2022 đã tạo nên sự lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng tới mọi người trong xã hội, mang lại sự động viên tinh thần to lớn cho đoàn viên thanh niên 2 đơn vị. Đây là những hoạt động có ý nghĩa của Đoàn trường Đại học Hà Tĩnh và đoàn TN Bộ đội biên phòng tỉnh tích cực hưởng ứng Chiến dịch "Mùa Xuân tình nguyện - năm 2022", thắt chặt tình đoàn kết quân dân, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn và đón Xuân Nhâm Dần năm 2022.


Tác giả bài viết: Đại học Hà Tĩnh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Hình ảnh hoạt động

Video hoạt động

Nhịp sống trẻ tháng 8: Để khi tốt nghiệp không còn nỗi lo thất nghiệp

Liên kết Website